Tại sao giá kệ siêu thị lưng lưới luôn được lựa chọn hàng đầu?

Những chiếc kệ siêu thị trưng bày hàng hóa là giải pháp tốt nhất giúp trưng bày hàng hóa gọn gàng, khoa học, quản lý và bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Trong số các dòng kệ siêu thị bày hàng thì chúng ta dễ dàng nhận ra những chiếc kệ lưng lưới là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất, các hệ thống bán lẻ từ cửa hàng tạp hóa đến siêu thị mini đều có mặt những bộ kệ lưng lưới. 



Vậy thì giá kệ lưới siêu thị này chúng có ưu điểm gì, mang lợi ích thế nào mà lại được ưu tiên lựa chọn nhiều đến vậy? hãy cùng tìm hiểu những phân tích dưới đây nhé.

Những ưu điểm của kệ lưới siêu thị

Những chiếc lưới kệ siêu thị được cấu tạo bằng sắt phun sơn tĩnh điện, thiết kế theo kiểu dáng tầng mâm bày hàng, với 2 loại chính là kệ lưới đơn và kệ lưới đôi. Chúng thiết kế khoa học dễ dàng trong việc sắp xếp và phân loại hàng hóa lên các tầng mâm của kệ. 

Những chiếc kệ lưới trưng bày có kết cấu lắp ráp linh hoạt nên sử dụng đơn giản và thuận tiện hơn, chúng ta có thể tháo lắp và di chuyển đến mọi vị trí dễ dàng.

Tấm lưng lưới của kệ tạo ra sự thông thoáng cho kệ cũng như các hàng hóa trưng bày, khách hàng có thể nhìn qua tâm lưới đó để quan sát được nhiều hàng hóa hơn, chính cách thiết kết này đã trở thành điểm cộng cho kệ.



Loại kệ siêu thị bày hàng lưng lưới này gia công đơn giản, nhanh chóng không tốn nhiều vật liệu và thời gian, cho nên chúng ta đặt mua nhanh, không phải chờ lâu. Ngoài ra chi phí đầu tư kệ cũng thấp, thuộc top kệ giá rẻ, giúp chúng ta tiết kiệm vốn đầu tư.

Chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt giữ được độ bền bỉ, độ chắc chắn và tính thẩm mỹ của kệ.

Chưa kể kích thước của kệ siêu thị cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi mặt bằng, mỗi loại kệ lưới tương đương với số mâm tầng của kệ, mang đến sự lựa chọn tốt nhất. 

Với những ưu điểm như trên thì các chủ đầu tư đã lựa chọn giá kệ lưng lưới để trưng bày hàng hóa cũng là điều dễ hiểu.

Những kích thước của giá kệ lưới siêu thị

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 2m2
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2
  • Tải trọng: 60 - 80kg/ tầng mâm
  • Màu sắc: màu đen, màu trắng, màu vàng, màu hồng
  • Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện
  • Đơn vị sản xuất giá kệ siêu thị uy tín
Xu hướng của các nhà đầu tư là tìm mua hàng tại các nhà máy nhà xưởng, đây là một lựa chọn an toàn và hiệu quả giúp sở hữu được bộ kệ chất lượng, đảm bảo kệ mới chưa qua sử dụng, mua được kệ với giá gốc, không tốn kém chi phí qua trung gian. 

Một trong những đơn vị uy tín các bạn có thể đặt niềm tin là công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long. Chuyên kinh doanh buôn bán giá kệ để hàng cùng các thiết bị trưng bày hàng hóa, thiết bị treo đồ. 


Tại Thăng Long các bạn sẽ tư vấn báo giá cụ thể từng sản phẩm, được tư vấn chọn lựa chọn loại kệ phù hợp với mặt bằng, cũng như loại hàng hóa cần trưng bày. Công ty cung cấp nhiều mẫu kệ lưới siêu thị bày hàng như kệ 3 tầng mâm, kệ 4 tầng mâm, kệ 5 tầng mâm... 

Nếu các bạn cũng đang cần mua những chiếc kệ này để trưng bày hàng hóa thì hãy liên hệ với công ty uy tín để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ:

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »