Trưng bày phụ kiện điện thoại cần lưu ý những gì?

Khác với những sản phẩm thông thường khác, phụ kiện điện thoại là mặt hàng đặc trưng cho nên cần có giải pháp trưng bày hợp lý mới có thể mang lại hiệu quả cao. Dưới đây chính là những lưu ý cần thiết khi trưng bày các loại phụ kiện điện thoại dành cho các cửa hàng và shop, sao cho vừa có không gian đẹp mắt lại vừa tiết kiệm được chi phí.

1. Sử dụng các loại giá treo phụ kiện


Giá treo phụ kiện điện thoại chính là thiết bị không thể nào thiếu được khi kinh doanh mặt hàng này. Đây chính là giải pháp hữu ích nhất giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề sắp xếp các sản phẩm trong cửa hàng phụ kiện.

Các loại giá kết hợp với móc treo cực kỳ tiện lợi khi sử dụng, một chiếc móc có thể treo từ 5-10 sản phẩm ốp lưng, dây sạc hoặc còn nhiều hơn thế. Mà khách hàng lại còn dễ lựa chọn, xem các mẫu mã, kiểu dáng mà không cần tốn nhiều thời gian. Sự tiện nghi, khoa học và chuyên nghiệp trong mua sắm chính là yếu tố cực kỳ quan trọng để khách hàng yêu thích và ủng hộ chúng ta.

2. Phân chia các khu vực sản phẩm hợp lý


Để dễ quản lý các sản phẩm trong cửa hàng cũng như hỗ trợ khách hàng khi lựa chọn sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể phân loại các mặt hàng của mình theo các danh mục như:

- Theo các thương hiệu điện thoại, mỗi thương hiệu lại có các dòng khác nhau

- Theo loại sản phẩm: ốp lưng, dây sạc, tai nghe, bộ pin,...

- Theo mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc

Như vậy khi khách hàng cần hỏi về bất kỳ sản phẩm nào chúng ta cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và tư vấn. Đó cũng là một điểm cộng rất lớn trong kinh doanh bán hàng đó.

3. Nên kèm bảng giá cho mỗi sản phẩm


Đặt vị trí vào người mua hàng, bạn chắc chắn có xu hướng an tâm và mua nhiều hàng hóa hơn nếu như biết rõ giá của từng sản phẩm đúng không nào? Vậy nên nếu như có điều kiện, hãy để cụ thể giá của các mặt hàng nhé.

Hiện nay các loại móc treo phụ kiện đã có kiểu dáng đôi với 2 thanh treo, bạn có thể vừa treo hàng lại vừa cài được bảng giá, hết sức tiện lợi.

Trên đây, chính là một số lưu ý, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp trưng bày phụ kiện điện thoại đẹp mắt, tiết kiệm chi phí nhất nhé. Nếu bạn cần tư vấn về các loại giá treo phụ kiện, móc treo phụ kiện giá rẻ, hãy liên hệ với Thăng Long:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »