Địa chỉ uy tín bán giá kệ thời trang

Khi mà con người ngày càng hướng tới nhu cầu làm đẹp thì giá kệ thời trang treo đồ lại càng không thể thiếu trong các shop thời trang. Một thiết bị hỗ trợ tốt nhất việc trưng bày các mẫu quần áo chuyên nghiệp ấn tượng thu hút khách hàng. 

Các chủ shop luôn quan tâm đến các mẫu giá kệ thời trang có đủ các tiêu chỉ như tính thẩm mỹ, độ bền bỉ với khả năng chịu tải cao treo được nhiều quần áo nhất. Ngoài ra kiểu dáng phải hiện đại sang trọng dễ dàng sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất.



Trong đó tiêu chí về tính thẩm mỹ rất quan trọng vì là một shop thời trang thì yếu tố đẹp có phong cách ấn tượng là rất cần thiết, như vậy mới thể hiện được sự chuyên nghiệp của mô hình kinh doanh này. 

Tiếp theo là chất lượng của kệ, phải đảm bản sự chắc chắn và bền bỉ khi treo đồ được an toàn và treo được nhiều đồ gọn gàng hơn.

Kích thước của kệ cũng phải phù hợp với không gian bán tạo sự cân đối, cũng như mang đến sự hài hòa để khiến cho cửa hàng trông rộng rãi thông thoáng hơn.


Địa chỉ mua giá kệ cho shop thời trang uy tín 

Công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín có thể đáp ứng được những tiêu chí trên, đơn vị đã hơn 10 năm trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép hàng nghìn bộ kệ cho shop thời trang. Với đủ loại từ kệ treo váy cưới, kệ treo quần áo giữa nhà, kệ treo áo dài, kệ bắn trường treo đồ, kết hợp với móc treo quần áo.. Toàn bộ những chiếc kệ đều được công ty trực tiếp sản xuất và phân phối tại kho xưởng với giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm setup các cửa hàng thời trang, Thăng Long còn hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể, đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng sử dụng. 

Vậy nên các có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất nhé. 

Địa chỉ liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »