Kệ treo quần áo chữ A giá rẻ cho không gian nhỏ

Đối với các không gian có diện tích nhỏ thì kệ treo quần áo chữ A là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua. Tuy là mẫu thiết kế truyền thống những vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng từ người dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy tham khảo dưới đây các kiểu dáng mới nhất hiện nay nhé.

Thăng Long với nhiều năm sản xuất giá kệ, hiện nay chúng tôi đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu giá kệ thời trang. Trong đó kệ chữ A luôn là đứng đầu trong các mẫu kệ bán chạy nhất, rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để trưng bày sản phẩm cho shop và sắp xếp cả trang phục cho cá nhân, gia đình. 

Kệ treo quần áo chữ A tiết kiệm diện tích


Ưu điểm lớn nhất của kệ chữ A khiến nó được sử dụng rộng rãi như vậy chính là có khả năng tối ưu không gian cực kỳ hiệu quả. Với kiểu dáng nhỏ gọn, khi lắp đặt hoàn thiện sẽ không tốn nhiều diện tích, bạn có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào mà không lo cồng kềnh, chiếm nhiều chỗ.

Không chỉ được dùng tại các shop quần áo mà nhiều khách hàng còn sử dụng kệ treo quần áo chữ A để dùng tại gia đình hoặc phòng trọ. Với kết cấu vững chắc, một bộ kệ có thể sắp xếp được số lượng lớn trang phục, giúp không gian gọn gàng, thoáng mát hơn. 

Đặc biệt, so với các kiểu mẫu giá treo quần áo khác thì kệ chữ A có mức giá rất hợp lý, chỉ từ 700.000 đồng là có thể sở hữu ngay một bộ kệ chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt, dễ sử dụng.

Thông tin chi tiết giá treo quần áo chữ A giá rẻ tại Thăng Long



- Chiều cao: 1500, 1600
- Chiều dài: 1200, 1500
- Chiều rộng: 400
- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện
- Màu sắc: trắng, đen

Về kiểu dáng, hiện nay, với đội ngũ nhân viên trình độ cao cùng hệ thống máy móc hiện đại, Thăng Long đã có rất nhiều cải tiến và thay đổi nhằm hoàn thiện kệ treo quần áo chữ A. Từ mẫu mã, thiết kế đến kết cấu lắp ghép hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Khách hàng cần tìm địa chỉ uy tín để mua giá treo quần áo shop thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »