Những ứng dụng của kê kho sàn gỗ

Kệ kho lót sàn gỗ là một trong những loại kệ đa năng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, với những ưu điểm của kệ đã hỗ trợ rất tốt những công việc quản lý, lưu trữ hàng hóa. 

Những chiếc kệ kho sàn gỗ là loại kệ được thiết kế lắp ráp thông minh, với kiểu dáng đơn giản kệ bao gồm: 

Chân trụ được làm từ thanh sắt V lỗ hoặc sắt hộp vuông, được sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mỗi rỉ ẩm mốc. Chính nước sơn này đã giữ được tính thẩm mỹ cho kệ, tránh bị hư hỏng xuống cấp,kéo dài tuổi thọ cho kệ. 


Đặc điểm cấu tạo kệ kho sàn gỗ

Sàn kệ hay còn gọi là mâm kệ sử dụng chất liệu gỗ ép công nghiệp, có độ bền bỉ tốt, chịu tải cao bảo đảm việc lưu trữ hàng hóa an toàn. 

Chính sàn gỗ này tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho kệ kho hàng mang cảm giác gần gũi môi trường hơn. 

Kết cấu giá kệ kho sàn gỗ là dạng lắp ráp linh hoạt, các mâm tầng, ke góc và chân trụ được liên kết với nhau bằng ốc vít, bulong giữ được độ vững chắc cho kệ được tốt hơn. 

Nhờ có kết cấu lắp ráp này mà quá trình sử dụng kệ cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều, dù phải di chuyển đi xa hay lên cao thì chỉ cần tháo chi tiết kệ ra và vận chuyển rồi lắp đặt như cũ là xong, rất nhanh gọn đúng không nào.



Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng kích thước kệ thì chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều diện tích, cũng như sử dụng để được nhiều hàng hóa khác nhau. 

Những ứng dụng phổ biến của kệ kho sàn gỗ trong cuộc sống

Là một loại kệ đa năng nên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những chiếc kệ sàn gỗ này được dùng làm:

Kệ kho hàng lưu trữ quản lý sản phẩm trong kho bãi, nhà xưởng

Kệ kho vải, kệ kho hóa chất, kệ kho lạnh, kệ kho gia đình, kệ kho quần áo

Giá kệ trưng bày hàng tạp hóa, kệ để giày dép, kệ để chăn ga gối đệm

Giá kệ để hồ sơ tài liệu, kệ lưu trữ văn thư, kệ để đồ văn phòng phẩm...

Ngoài ra nhiều hộ gia đình còn dùng kệ sắt v lỗ sàn gỗ làm kệ trồng rau sạch trên ban công, tầng thượng rất tiện lợi. Chúng sẽ giúp các hộ gia đình tận dụng không gian trống để trồng rau, trồng hoa phục vụ nhu cầu sống của mình. 

Với những lợi ích như trên thị chúng ta cũng dễ dàng hiểu sức hút của kệ sàn gỗ để hàng hóa này đúng không nào. 


Điểm bán kệ kho sàn gỗ giá rẻ uy tín?

Là một mặt hàng có nhiều ưu điểm lại hỗ trợ tốt công việc quản lý kho hàng, xuất nhập hàng hóa chuyên nghiệp hơn thì nhu cầu sử dụng kệ rất cao. Điều này trở thành miếng mồi béo bở để các doanh nghiệp đầu tư phân phối kệ kho hàng này. Các bạn nên tìm đến những cơ sở trực tiếp sản xuất giá kệ và cung cấp với giá tại xưởng để tránh những rủi ro, mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, mua hàng tại đơn vị trung gian bán với giá thương mại, mặt hàng lại không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. 

Với hơn 10 năm kinh doanh giá kệ sắt trên toàn quốc, thực hiện các dự án lớn nhỏ, đơn giản đến phức tạp Thăng Long hiểu rõ xu hướng thị trường cũng như nhu cầu khách hàng mong muốn. 

Thăng Long trực tiếp sản xuất và thiết kế lắp ráp kệ tận nơi cho khách hàng, cam kết chính hãng, tránh những rủi ro không mong muốn. 

Nếu các bạn quan tâm sản phẩm và muốn được hỗ trợ tư vấn về những chiếc kệ sắt đa năng hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »