Tầm quan trọng của giá kệ để hàng trong kho lạnh

Hệ thống kệ kho lạnh có vai trò quan trọng trong trong ngành lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong các kho xưởng của doanh nghiệp. Những chiếc kệ được thiết kế bảo đảm phù hợp với công việc để hàng trong kho lạnh. 

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về vai trò của kệ kho lạnh này trong những chia sẻ dưới đây, hãy tham khảo những nội dung dưới đây nhé.

Tầm quan trọng của kệ trong kho lạnh

Chúng ta có thể coi loại kệ này như một chiếc tủ lạnh khổ lồ, và công dụng của nó cũng như một chiếc tủ lạnh, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp gọn gàng để bảo quản an toàn hơn, tránh bị hư hỏng. 

Kệ kho lạnh sẽ chứa được số lượng hàng hóa lớn với nhờ khả năng chịu tải của kệ tốt và kích thước lớn. Những chiếc kệ này sẽ để các sản phẩm trong nhiệt độ thấp, giữ được chất lượng sản phẩm được tốt, tránh bị hư hỏng, tránh bị ẩm mốc hoặc mối mọt, giúp kéo dài tuổi thọ của các mặt hàng được lâu hơn.

Khi có những chiếc kệ để hàng trong kho lạnh này cũng sẽ giúp cho hoạt động xuất nhập hàng hóa trong kho lạnh trở nên thuận tiện, nhanh chóng và tránh sai xót, nhầm lẫn. Tiết kiệm được cả thời gian và nhân công lao động, giảm được những rủi ro không mong muốn và nâng cao độ an toàn cho người lao động. 



Vì hệ thống kệ để hàng trong kho lạnh rất đa dạng loại kệ với kích thước khác nhau, nhiều loại kệ kho cần kết hợp xe nâng đỡ hàng hóa để sắp xếp sản phẩm dễ dàng hơn. 

Các kho lạnh cũng sẽ tiết kiệm được diện tích để chứa hàng hóa khi sử dụng những chiếc kệ để hàng này, cho nên đây là một loại kệ cần thiết phải có khi kiểm kê hàng hóa, quản lý kho xưởng... Nhất là các ngành logistics, ngành xuất nhập khẩu, ngành sản xuất và chế biến lương thực thực phẩm...

Loại kệ trong kho lạnh được sử dụng phổ biến

Hiện nay loại kho lạnh được sử dụng phổ biến nhất là dòng kệ sắt bởi kệ sắt có những ưu điểm như: 

- Khả năng chịu tải tốt, độ bền bỉ cao, bảo đảm kệ sử dụng được lâu dài

- Kệ sắt có nhiều kích thước mẫu mã thiết kế lắp ghép thông minh nên việc sử dụng kệ trở nên linh hoạt hơn

- Kệ sắt kho lạnh phù hợp lưu trữ nhiều loại hàng hóa nên sử dụng tiện lợi

Một số mẫu kệ sắt để hàng trong kho lạnh

- Kệ sắt đa năng v lỗ để kho lạnh


- Kệ kho lạnh hạng trung 



- Kệ kho lạnh hạng nặng


Mua giá kệ để hàng kho lạnh ở đâu uy tín?

Các bạn có thể qua công ty giá kệ Thăng Long để tìm hiểu và lựa chọn những chiếc kệ kho lạnh cho kho xưởng của mình. Đó là những chiếc kệ được sử dụng chất liệu thép cán nguội, sắt phun sơn tĩnh điện. Sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế lắp ráp tỉ mỉ với kiểu dáng hiện đại sang khoa, dễ dàng trong việc lắp ráp và vận chuyển. 

Những mẫu kệ để kho lạnh của Thăng Long thiết kế theo tiêu chuẩn đảm bảo về thông số, về màu sắc, tải trọng số sàn để hàng. Công ty còn có đội ngũ chuyên về kệ kho để tư vấn thiết kế lắp ráp cho khách hàng nên các bạn hoàn yên tâm khi đến với chúng tôi. Để được hỗ trợ chi tiết và cụ thể hãy liên hệ qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ và báo giá cụ thể nhất nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »