Vì sao nên sử dụng giá treo quần áo dáng chữ A ?


Nhắc đến các loại giá kệ thời trang thì chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với những mẫu giá treo quần áo dáng chữ A đã quá thông dụng. Tuy xuất hiện từ rất lâu và hiện nay cũng đã có rất nhiều mẫu mã mới ra đời nhưng giá chữ A vẫn luôn nhận được sự yêu thích từ các khách hàng, là mẫu kệ bán chạy của nhiều nhà sản xuất.


Một sản phẩm được sử dụng phổ biến chắc chắn phải sở hữu nhiều ưu điểm mới có thể tồn tại bền vững như vậy. Thiết kế rất đơn giản nhưng hiện nay khi đi mua sắm tại các shop thời trang không thể nào thiếu được sự xuất hiện của giá treo quần áo chữ A. Vậy lý do gì khiến nó được ưa chuộng lâu dài, hãy cùng Thăng Long tìm hiểu nhé.

Ưu điểm nổi bật của giá treo quần áo dáng chữ A

Tính ứng dụng cao

Kiểu dáng đơn giản khiến cho kệ chữ A có tính ứng dụng cao và có thể phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Không chỉ trong các cửa hàng kinh doanh thời trang mà nó còn được dùng tại các gia đình, phòng trọ để sắp xếp quần áo. Kích thước nhỏ gọn, rất phù hợp với không gian của các căn phòng.

Tiết kiệm diện tích


Kệ chữ A thường có thiết kế rất nhỏ gọn nên cực kỳ tiết kiệm diện tích giúp tận dụng tối đa không gian để trưng bày quần áo. Đây cũng chính là lý do quan trọng khiến cho nó được nhiều người yêu thích sử dụng như vậy. Nếu những cửa hàng quần áo nhỏ hoặc bạn cần sắp xếp nhiều kệ để trưng bày số lượng lớn sản phẩm thì đây là sự lựa chọn không thể thiếu được.

Giá thành hợp lý

Dĩ nhiên với kiểu dáng đơn giản như vậy, giá treo quần áo chữ A cực kỳ tiết kiệm chi phí do không tốn nhiều nguyên liệu sản xuất. Như vậy có thể đáp ứng điều kiện chi phí của nhiều phân khúc khách hàng, dễ mua, dễ sử dụng hơn. Mà hiệu quả mang lại không hề kém cạnh so với các mẫu kệ khác.



Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu mẫu giá treo quần áo thời trang vừa chất lượng vừa bền đẹp, giá rẻ thì đừng bỏ kệ chữ A nhé. Mua hàng hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ nhé, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã làm bạn hài lòng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »