Nơi mua kệ để bình rượu giá rẻ tại kho

 Nhận thấy nhu cầu mua kệ để bình rượu cuối năm tăng cao, Thăng Long mang đến cho qúy khách hàng những mẫu giá kệ chất lượng giúp mang lại không gian trưng bày cũng như tối ưu kho lưu trữ hàng hóa, sắp xếp hàng hóa thuận tiện với giá bán tại kho hấp dẫn. Cùng Thăng Long điểm qua các mẫu kệ để bình rượu được khách hàng chọn mua nhiều nhất hiện nay nhé.

Kệ để bình rượu bằng sắt

Mẫu để bình rượu được các hộ gia đình chọn mua nhiều nhất hiện nay chính là mẫu kệ làm bằng sắt v lỗ. Với kết cấu chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao, thiết kế mâm tầng vững chãi, mẫu kệ sắt đa năng để bình rượu có thể chứa bình rượu nặng lên đến 200kg/ mâm tầng. Kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời linh hoạt, các bộ phận độc lập liên kết với nhau bằng bulong ốc vít thuận tiện cho việc lắp đặt và thay đổi khoảng cách mâm tầng khi cần.

Bạn có thể sử dụng mẫu kệ sắt để bình rượu này trưng bày tại các cửa hàng hoặc để ở kho rượu, gia đình. Đặc biệt kệ có giá phải chăng, phù hợp với nhiều mức đầu tư khác nhau giúp tối ưu diện tích sử dụng và độ bền cao.

Kệ để rượu bằng gỗ 

Mẫu kệ tiếp theo được các hộ gia đình ưu ái lựa chọn là kệ làm bằng gỗ. Kệ có kết cấu, kiểu dáng, tải trọng, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Bạn có thể chọn kệ để bình rượu bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Tuy nhiên các mẫu kệ trên thị trường đều được làm từ gỗ ép công nghiệp đã qua xử lý với lớp sơn sáng bóng có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc giúp duy trì độ thẩm mỹ và độ bền cao.

Đặc biệt, so với kệ sắt thì kệ gỗ được đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng, thanh lịch giúp mang đến không gian trưng bày gần gũi và thân thuộc hơn. Kệ gỗ có giá thành khá cao nên bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho gia đình mình.

Kệ kính để bình rượu

Với những cửa hàng kinh doanh rượu, mẫu kệ kính vẫn luôn là lựa chọn không thể bỏ qua. Với kính sáng bóng bạn có thể dễ dàng quan sát được các bình rượu bên trong, vừa giúp bảo vệ bụi bẩn và tránh va đập hiệu quả. Đặc biệt mẫu kệ này cũng phù hợp với không tại gia đình có kích thước nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao.

Kệ trang trí để bình rượu ngâm

Kệ trang trí để bình rượu ngâm trên thị trường hiện nay đa phần là mẫu kệ khung sắt lắp mâm kính hoặc mâm gỗ. Mẫu kệ này được đánh giá cao về khả năng chịu tải, tính thẩm mỹ sang trọng giúp không gian trưng bày trở nên ấn tượng hơn.

Kệ trưng bày rượu treo tường

Với những không gian gia đình, cửa hàng có diện tích nhỏ, muốn tối ưu và tiết kiệm diện tích thì kệ treo tường trưng bày rượu sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Kệ có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại với nhiều kích thước, hình thức và khả năng lưu trữ khác nhau. Tùy vào chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua kệ để bình rượu treo tường có thiết kế phù hợp.

Trên đây là top 5 mẫu kệ để bình rượu đang được các hộ gia đình, khách hàng chọn mua nhiều nhất hiện nay hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ ưng ý nhất. Để tận dụng không gian trống để trưng bày rượu một cách tinh tế bạn có thể liên hệ với giá kệ Thăng Long để đặt hàng theo yêu cầu. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường giá kệ siêu thị, giá kệ để hàng, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng trăm mẫu kệ để bình rượu với chất lượng và giá bán tốt nhất. Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ để được nhân viên tư vấn nhanh chóng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1, ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »