Các mẫu kệ để giày túi xách giá rẻ

Những chiếc kệ để giày dép túi xách do Thăng Long sản xuất và cung cấp ra thị trường được thiết kế nhiều mẫu mã và kích thước đẹp, sang trọng, dễ dàng sử dụng nhất.
 
Nếu bạn đang tìm các mẫu kệ để giày túi xách giá rẻ, chất lượng thì tìm hiểu những địa chỉ dưới đây nhé. 


Các mẫu kệ để giày túi xách giá rẻ

  • Kệ sắt thời trang để giày dép túi xách
Kệ sắt thời trang là loại kệ được thiết kế khoa học, sử dụng 2 chất liệu sắt sơn tĩnh điện và tấm gỗ để tạo thành những bộ kệ độc đáo. Sự tỉ mỉ và tinh tế được thể hiện qua những bộ kệ sắt thời trang này, chúng ta có thể trưng bày được cả giày dép và túi xách cho nên chúng được sử dụng phổ biến trong các shop thời trang, cửa hàng bán phụ kiện, túi xách, giày dép. 


  • Kệ V lỗ trưng bày giày dép túi xách 
Đây là loại kệ được làm từ thanh sắt v lỗ thiết kế lắp ráp thông minh, các chi tiết của kệ được kết nối với nhau bằng bulong, ke góc nên đảm bảo sự chắc chắn và rất cố định. Ngoài ra các tầng mâm của kệ sắt V được làm từ mâm tôn nên khả năng chịu tải rất tốt, bảo đảm trưng bày được nhiều hàng túi xách và giày dép. 


Chưa kể chúng ta có thể thiết kế kệ thành nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, để lắp đặt cho không gian trở nên tối ưu hơn. 
  • Kệ siêu thị trưng bày giày túi xách
Chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua những chiếc kệ siêu thị, dòng kệ trưng bày quốc dân, phù hợp trưng bày mọi loại hàng hóa. Cho nên các cửa hàng bán phụ kiện thời trang cũng rất chuộng sử dụng dòng kệ bày. 
Với ưu điểm về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cũng như giá thành rẻ, lại tháo rời và vận chuyển lắp đặt dễ dàng nên lựa chọn sử dụng là hoàn toàn hợp lý.



Cách chọn giá kệ để giày túi xách tốt nhất

Với sự phong phú và đa dạng về cá mẫu giá kệ để giày dép thì chúng ta sẽ ó nhiều sự lựa chọn hơn, tuy nhiên để sở hữu được chiếc kệ chất lượng có giá tốt, lại phù hợp với không gian, lưu ý những điều sau:

- Chọn mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng, tức là bạn cần trưng bày túi thì chọn kệ để túi, cần trưng bày giày dép thì dùng kệ phù hợp với việc để giày dép. Như vậy mới hiệu quả cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp nhất. 

- Chú ý đến thông số kỹ thuật của kệ, từ kích thước đến tải trọng, màu sắc, chất liệu để kiểm tra xem có bền bỉ và an toàn khi chúng ta trưng bày hàng hóa lên hay không.

- Kiểu dáng kệ sẽ thể hiện sự thẩm mỹ, phong cách của cửa hàng

- Chọn một địa chỉ uy tín để mua kê cũng rất quan trọng để giúp bạn có thể sở hữu những chiếc kệ bền đẹp.

Mua kệ để túi xách ở đâu?

Là một tổng kho giá kệ số 1 thị trường Thăng Long chuyên sản xuất và thiết kế lắp đặt những bộ kệ thời trang để giày dép, để túi xách, quần áo và phụ kiện. Vậy nên các bạn cần địa chỉ chuyên nghiệp bảo đảm mang đến nhiều sự lựa chọn về giá kệ trưng bày túi xách chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long. 
Ngoài chú trọng sản xuất sản phẩm chất lượng, còn quan tâm đến nhu cầu sử dụng của khách, hướng người mua chọn mẫu kệ đa năng có thể bày được giày dép và túi xách để tối ưu diện tích và chi phí đầu tư. 
Các bạn quan tâm muốn mua hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »