Khám phá các mẫu giá treo quần áo shop hot nhất hiện nay

Với sự phát triền nhanh chóng của mô hình kinh doanh shop thời trang thì cũng ngày có càng nhiều hơn các mẫu giá treo quần áo shop được sáng tạo và đưa ra thị trường. Dưới đây hãy tham khảo ngay những mẫu mã, kiểu dáng hot nhất để có sự lựa chọn phù hợp với phong cách của bạn nhé.

Nhìn chung giá treo được chia thành hai loại chính là các mẫu đặt tại khu vực áp tường và giá treo giữa shop quần áo. Để có thể tạo ra một không gian trưng bày thu hút thì việc lựa chọn khéo léo hệ thống giá kệ có vai trò vô cùng quan trọng. Sao cho vừa chất lượng lại vừa có hình thức đẹp mắt và tiết kiệm chi phí.

Các mẫu giá treo quần áo shop được yêu thích nhất 2021

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người lại càng yêu thích sự tối giản, vì thế trong năm nay những kiểu dáng đơn giản mà hiệu quả sẽ là xu hướng phổ biến nhất.

Trước tiên có thể kể đến là các mẫu kệ đặt ở khu vực giữa nhà, bao gồm 1 tầng treo và có thể đứng độc lập ở bất kỳ vị trí nào tùy thích. Để tạo sự hài hòa cho không gian thì thông thường một bộ kệ loại này sẽ có chiều cao từ 1m2 đến 1m5, tránh gây che mất tầm nhìn.




Để tiết kiệm diện tích thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được các mẫu kệ áp tường chuyên dùng để trưng bày quần áo ở khu vực xung quanh tường. Có thể là mẫu giá treo quần áo 2 tầng hoặc các khung treo được bắn trực tiếp vào tường. Vừa tận dụng được tối đa không gian lại vừa đảm bảo trưng bày số lượng lớn sản phẩm.



Mỗi loại giá treo sẽ có ưu điểm riêng, điều quan trọng nhất là bạn lựa chọn đúng giá kệ chất lượng, phù hợp với không gian và biết cách kết hợp chúng để tạo sự ấn tượng và thu hút nhất.

Giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối các loại giá kệ trên toàn quốc: kệ siêu thị, kệ kho hàng, móc treo phụ kiện và các thiết bị, nguyên vật liệu thi công shop khác. Trong đó các mẫu giá treo quần áo shop do Thăng Long trực tiếp thiết kế, sản xuất và lắp đặt. 100% phun sơn tĩnh điện với khung sắt cực kỳ chắc chắn, cam kết chất lượng hàng đầu thị trường.

Với hệ thống nhà máy cùng các chi nhánh tổng kho/văn phòng tại Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »