Nơi bán kệ siêu thị tại Bình Dương giá tốt

 Bạn đang kinh doanh siêu thị, cửa hàng tại Bình Dương và đang tìm mua giá kệ để trưng bày hàng hóa? Giá kệ Thăng Long, một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị, sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất. Hãy cùng tham khảo sản phẩm kệ siêu thị tại Bình Dương sau đây để chọn mua được mẫu kệ ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

1. Các mẫu kệ siêu thị Bình Dương phổ biến

Với lợi thế là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp, Thăng Long mang đến những mẫu kệ siêu thị tại Bình Dương với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng tối đa từng nhu cầu sử dụng, lắp đặt của khách hàng. Trong số đó, có 3 loại mẫu quầy kệ được sử dụng rộng rãi bao gồm:

 1.1. Kệ siêu thị lưng lưới

Dạo một vòng quanh siêu thị, cửa hàng tại Bình Dương bạn có thể thấy sự xuất hiện chủ yếu của mẫu kệ lưới siêu thị. Với lợi thế giá thành rẻ, mẫu mã kiểu dáng hiện đại, phần lưng là khung lưới ô vuông giúp không gian bày hàng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn do đó các chủ siêu thị, cửa hàng có thể dễ dàng trang bị cho việc kinh doanh của mình.

Kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời và liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít thuận tiện cho việc tháo lắp, di chuyển hay thay đổi khoảng cách mâm tầng một cách dễ dàng. Mẫu kệ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuỗi cửa hàng và siêu thị mini bị giới hạn diện tích.

 1.2. Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Với khả năng chịu tải trọng cao, kệ siêu thị tôn đục lỗ luôn được các chủ siêu thị, cửa hàng chọn mua để trưng bày hàng hóa đa dạng trong không gian bán hàng của mình. Kệ có thiết kế phần lưng là tấm tôn đục lỗ đẹp giúp không gian thêm sang trọng, từ đó tạo niềm tin và uy tín đối với người tiêu dùng. Bạn có thể kết hợp kệ với móc treo đồ để trưng bày một số phụ kiện hay treo các sản phẩm của mình cho khách hàng dễ dàng tìm được mặt hàng mình cần.

 1.3. Kệ siêu thị tôn liền

Được đánh giá là một trong những mẫu giá kệ bày hàng cao cấp, chịu tải trọng lớn, kệ siêu thị tôn liền giúp bạn dễ dàng lưu trữ mọi loại hàng hóa với số lượng lớn. Phần lưng kệ là những tấm tôn liền nguyên khối giúp khu vực trưng bày sản phẩm càng thêm sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Kệ phù hợp với những mặt hàng có tải trọng cao như điện lạnh, điện tử, điện dân dụng,…

Ngoài 3 mẫu kệ để hàng siêu thị, cửa hàng tạp hóa phổ biến ở trên, quý khách hàng có thể đặt mua giá kệ theo nhu cầu sử dụng, mặt hàng trưng bày và chi phí đầu tư của mình. Thăng Long nhận thiết kế và sản xuất giá kệ bày hàng theo yêu cầu của khách hàng nhằm nổi bật nét đẹp cho hàng hóa, vừa tạo sự cuốn hút cho người xem.

2. Mua kệ siêu thị tại Bình Dương ở đâu?

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị tại Việt Nam, Thăng Long được khách hàng tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ mua kệ chất lượng. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại giúp kệ có độ bền, khả năng chịu tải lớn và độ bền lên đến 20 năm.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp kệ có thiết kế đẹp và thẩm mỹ cao. Kệ siêu thị tại Bình Dương do Thăng Long cung cấp không thông qua bất kỳ trung gian nào nên đảm bảo về mặt giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, Thăng Long còn có thể hỗ trợ chi phí vận chuyển và chế độ bảo hành 5 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Thăng Long là địa chỉ mua bán kệ siêu thị uy tín.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »