Tại sao nên dùng kệ sắt sơn tĩnh điện trưng bày hàng hóa

Trên thị trường có rất nhiều giá kệ để hàng hóa tuy nhiên các nhà đầu tư có xu hướng lựa chọn loại kệ sắt sơn tĩnh điện hơn cả. Bởi kệ sơn tĩnh điện có nhiều ưu điểm hỗ trợ rất tốt công việc trưng bày sản phẩm.

Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm sắt sơn tĩnh điện này thì hãy tham khảo những nội dung dưới đây nhé. 


Những ưu điểm của giá kệ sắt sơn tĩnh điện

Khác với những chiếc kệ làm từ gỗ, kệ nhựa ... kệ sắt có độ bền bỉ cao hơn những chiếc kệ khác, bởi chúng là kim loại có khả năng chịu tải tốt. Chưa kể nước sơn tĩnh điện nâng cao chất lượng của kệ tốt hơn, giúp cho kệ chống oxy hóa, chống mối rỉ, chống ẩm mốc. Vậy nên chúng ta cũng không lo ngại vấn đề kệ xuống cấp hoặc hư hỏng. 

Trên thị trường hiện nay kệ sắt sơn tĩnh điện đang được sản xuất nhiều chủng loại phục vụ được mọi nhu cầu chứa hàng khác nhau. Từ để hàng nhẹ đến để hàng trung bình hoặc để hàng nặng thì chúng ta cũng tìm được loại kệ phù hợp nhất. 

Kết cấu của kệ sắt tĩnh điện là dạng lắp ráp thông minh nên việc di chuyển hay tháo rời đều dễ dàng và thuận lợi. Có rất nhiều kích thước kệ sơn tĩnh cho chúng ta lựa chọn cho nên chúng ta sẽ dễ dàng mua được loại kệ phù hợp.

Những ứng dụng của kệ sắt sơn tĩnh điện phổ biến nhất là làm kệ trưng bày hàng hóa như kệ siêu thị, kệ hàng tạp hóa. Kệ kho sắt sơn tĩnh điện đủ loại từ kệ kho gia đình đến kệ kho văn phòng, kệ kho vải, kệ kho hóa chất, kệ kho siêu thị...



Điểm mua kệ sắt sơn tĩnh điện uy tín 

Trên thị trường đã có không ít doanh nghiệp đầu tư sản xuất và cung cấp cho khách hàng những bộ kệ thép sơn tĩnh điện, những bộ kệ kim loại bán với giá cạnh tranh. Nhưng nếu chưa biết cách lựa chọn mua kệ thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp lắp đặt kệ như Thăng Long. 

Chúng tôi là một công ty giá kệ hàng đầu thị trường, trực tiếp sản xuất và thiết kế lắp ráp kệ chứa hàng, kệ quảng cáo, kệ sắt trang trí sơn tĩnh điện... Những chiếc kệ được phân phối tại kho không qua trung gian nên luôn có giá gốc, bảo đảm hàng chính hãng tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Đến với Thăng Long các bạn sẽ yên tâm hơn về giá trị sản phẩm bởi chúng luôn được bảo hành dài hạn. 

Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ này nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »