Các mẫu kệ sắt sơn tĩnh điện ưa chuộng nhất hiện nay

Kệ sắt sơn tĩnh điện hiện là mẫu giá kệ để hàng được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng hiện nay. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện đảm bảo chất lượng sản phẩm được lâu bền. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo giúp tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua kệ sắt sơn tĩnh điện với kiểu dáng thiết kế và tải trọng khác nhau. Mẫu kệ này thường được chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính. Bao gồm: 

Kệ sắt để hàng siêu thị

Đây là mẫu kệ sắt sơn tĩnh điện được thiết kế riêng cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại,… bán buôn bán lẻ. Kệ sắt siêu thị có kích thước, kiểu dáng thiết kế linh hoạt cùng nhiều mức giá khác nhau. So với các loại kệ bày hàng thông thường, kệ được đánh giá cao về trọng tải, bền bỉ, chắc chắn. Kệ sắt siêu thị thường được chia làm các loại cơ bản sau đây:

Kệ siêu thị lưng lưới: Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, kết cấu lắp ghép, có tải trọng từ 80 – 100kg/mâm tầng phù hợp với các sản phẩm có trọng lượng nhẹ như bánh kẹo, văn phòng phẩm, mỹ phẩm, quần áo,…

Kệ siêu thị tôn liền: Với phần lưng kệ là những tấm tôn liền nguyên khối, sức chứa lớn giúp đảm bảo khả năng trưng bày các mặt hàng có khối lượng lớn như trong các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng sơn, showroom gạch,…


Kệ siêu thị tôn đục lỗ: So với các mẫu kệ sắt siêu thị thì kệ tôn lỗ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cao và khả năng chịu tải trọng. Mẫu kệ này thường được sử dụng chủ yếu để trưng bày đa dạng các loại sản phẩm có trọng lượng nhẹ cho đến trung bình.

Kệ sắt để bày rau củ quả: Kệ được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp với rổ nhựa để trưng bày và giúp hoa quả được tươi ngon.

Kệ sắt quảng cáo: Kệ được thiết kế riêng để trưng bày hàng hóa với mục đích quảng cáo phù hợp với các nhãn hàng. Kệ có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

Kệ sắt sơn tĩnh điện lắp đặt trong kho hàng

Đây là mẫu kệ kho chứa hàng có khả năng chịu tải lớn hơn hẳn so với kệ bày hàng siêu thị. Kệ thường được dùng để lắp đặt trong các kho hàng nhẹ, hàng trung và hàng nặng. Kệ sắt kho hàng được chia theo trọng tải với 3 mẫu sản phẩm chính. Cụ thể như sau:

Kệ sắt để hàng nhẹ: Mẫu kệ này còn gọi là kệ v lỗ, kệ sắt đa năng với tải trọng thấp khoảng 150kg/tầng. Kệ được dùng nhiều trong các siêu thị, hiệu sạch hoặc kho hàng gia đình,…


Kệ trung tải: Với những kho hàng chứa hàng hóa có tải trọng trung bình thì kệ sắt trung tải sẽ là gợi ý phù hợp. Kệ có khả năng lưu trữ hàng với mức tải trọng hơn 500kg/tầng. Thiết kế đa dạng, linh hoạt, chất lượng bền bỏ và phù hợp với hầu hết các mẫu hàng hóa khác nhau.

Kệ hạng nặng: Mẫu kệ này có sức chứa có thể lên đến 5000kg/tầng phù hợp với những kho chứa hàng lớn, số lượng hàng hóa nhiều. Kệ tải trọng nặng có thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều diện tích, quy mô hàng hóa và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Trên đây là một số thông tin về kệ sắt sơn tĩnh điện để trưng bày, lưu trữ hàng hóa phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giá kệ để trưng bày, bảo quản hàng hóa cho siêu thị, cửa hàng, gia đình, kho hàng của mình thì hãy tìm đến những đơn vị cung cấp giá kệ uy tín để yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành và giá cả.

Tổng kho giá kệ Thăng Long – nhà máy sản xuất và cung cấp giá kệ hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn cả mong đợi. Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »