Khung lưới treo phụ kiện giá rẻ tại Thăng Long

 Khung lưới treo phụ kiện là dòng sản phẩm đã và đang được sử dụng rất nhiều tại các cửa hàng phụ kiện điện thoại, trang sức, thời trang hiện nay trên toàn quốc. Ngoài khả năng treo đồ thì khung lưới còn đảm nhận vai trò như 1 vật trang trí giúp làm nổi bật không gian mua sắm cho cửa hàng của bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu khung lưới treo phụ kiện với kiểu dáng, kích thước khác nhau. Khung thường được làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện 2 lớp giúp hạn chế các tác động từ bên ngoài. Các hi tiết của khung thường được hàn với nhau theo quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền, khả năng trưng bày và thời gian sử dụng lâu dài.

Với lợi thế là đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng, thiết bị trưng bày, lưu trữ hàng hóa, các mẫu khung lưới treo phụ kiện, khung lưới treo hàng hóa cho nhiều hệ thống phụ kiện, nhà sách trên toàn quốc. Sản phẩm khung lưới của giá kệ Thăng Long được bọc khung kẽm 2*2 bên ngoài nhằm gia tăng độ thẩm mỹ và chắc chắn cho hàng hóa khi treo trên lưới. Là sự kết hợp giữa khung lưới trưng bày và các thiết bị phụ kiện điện thoại, được dùng bày bán linh kiện, khung kệ này đảm bảo rất tiện ích và hữu dụng giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng.

Tính năng ưu việt của khung lưới treo phụ kiện

  • Giúp trưng bày phụ kiện gọn gàng và thẫm mỹ hơn.
  • Khung lưới có thiết kế đơn giản,quy trình tháo lắp dễ dàng.
  • Thiết kế tinh tế và sang trọng giúp làm nổi bật không gian trưng bày và giá trị của phụ kiện trưng bày.
  • Chất liệu lưới đan ô vuông 6x6cm, dây lưới dày 3.5, khung viền bao quanh và chân trụ dùng ống thép phi 21 chắc chắn, độ bền lâu không lo rỉ sét.
  • Mẫu mã đẹp phù hợp cho các cửa hàng kinh doanh phụ kiện, tạp hóa, siêu thị mini.

Phân loại khung lưới treo phụ kiện 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại khung lưới dùng để treo phụ kiện là khung bắn trực tiếp vào tường và loại có chân đế dựng đứng có hoặc không có bánh xe. Mỗi loại khung đều có ưu điểm và cách sử dụng riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu trưng bày sản phẩm, làm gọn gàng cho không gian treo phụ kiện, và tiết kiệm diện tích tối đa.

Khung lưới bắn trực tiếp vào tường

Với mẫu khung lưới bắn trực tiếp vào tường này bạn chỉ cần cố định khung vào tường và ốc vít để bắt chặt mà không lo chiếm quá nhiều không gian. Thiết kế đơn giản của mẫu khung lưới này sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích trưng bày phụ kiện cho shop. Đặc biệt bạn có thể thoải mái kết hợp móc treo đồ để treo được nhiều phụ kiện lên lưới mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian hơn.

Khung lưới treo phụ kiện có chân đứng

Với khung lưới có chân này có 2 loại một loại là cố định bằng ốc vít để giữ cho 2 chân trụ đứng chắc chắn, một loại là lắp thêm bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển. Khung lưới có kiểu dáng chắc chắn, đảm bảo treo phụ kiện, hàng hóa an toàn không bị nghiêng đổ.

Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu khung lưới treo phụ kiện đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Hiện các mẫu khung lưới tại Thăng Long đều được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với đầy đủ kích thước, chất lượng tốt nhất. Đặc biệt chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp khung lưới treo phụ kiện tại xưởng không tốn thời gian và chị phí trung gian tiết kiệm được chi phí đầu tư cho khách.

Để được tư vấn chi tiết thêm về các mẫu khung lưới phù hợp với mặt hàng trưng bày, tối ưu không gian hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Ngoài mẫu khung lưới treo, chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị trưng bày như sào treo quần áo, giá kệ bày hàng với chất lượng và giá bán hợp lý.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »