Các mẫu kệ bày hàng điện máy

Siêu thị điện máy là nơi cung cấp các đồ điện tử, đồ gia dụng với rất nhiều chủng loại cũng như mẫu mã, để tạo ấn tượng thu hút khách hàng thì cần trưng bày sản phẩm đẹp mắt. Cho nên rất cần có giá kệ bày hàng điện máy để bố trí trưng bày đồ điện máy chuyên nghiệp hơn.

Tổng công ty giá kệ Thăng Long có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ để hàng, kệ trưng bày hàng hóa sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn các mẫu kệ phù hợp bày hàng điện máy. Giúp các bạn chọn được các giá kệ siêu thị điện máy tối ưu với chi phí và diện tích.



Trước khi đi đến những mẫu kệ siêu thị điện máy chúng ta hãy tìm qua vai trò của giá kệ này có chức năng gì nhé.

Vai trò của giá kệ siêu thị điện máy

Chức năng đầu tiên của những bộ kệ chính là giúp chúng tra trưng bày các thiết bị điện, đồ gia dụng gọn gàng, làm cho không gian ngăn nắp có đường lối. Giúp cho siêu thị trông chuyên nghiệp, dễ dàng trong việc quản lý và tư vấn khách hàng. 

Kệ sẽ bảo quản được các thiết bị điện máy, tránh bị hư hỏng tránh mối mọt hoặc rỉ sét, giữ được độ bền bỉ và kéo dài tuổi thọ cho kệ. 

Những bộ kệ sẽ giúp việc bố trí sắp xếp hàng hóa khoa học, tiết kiệm diện tích để hàng hóa, việc xuất nhập hàng cũng nhanh chóng, chính xác hơn. 

Những mẫu kệ bày hàng điện máy tốt nhất hiện nay

Kệ siêu thị lưng lưới

Những bộ kệ lưới không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, chúng là dòng kệ quốc dân được sử dụng phổ biến trong các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Kệ lớn thiết kế đơn giản dễ dàng để hàng hóa, chi phí thấp là sự lựa chọn hợp lý cho mọi loại hàng hóa, có thể để lên kệ. 



Các bạn có thể tham khảo các mẫu kệ lưới siêu thị trưng bày thiết bị điện máy dưới đây

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Những bộ kệ tôn đục lỗ có kiểu dáng độc đáo, ấn tượng và sang trọng rất phù hợp để trưng bày những sản phẩm hiện đại như đồ điện máy, đồ gia dụng. Tăng thêm giá trị sản phẩm, gây ấn tượng với khách hàng. Trên thị trường đã có rất nhiều hệ thống điện máy xanh sử dụng dòng kệ tôn đục lỗ để trưng bày sản phẩm, các bạn có thể tham khảo những hình ảnh dưới đây.

Kệ tôn liền siêu thị

Những bộ kệ siêu thị tôn liền có độ dày lớn, mang cảm giác tin cậy cao, chúng được thiết kế dạng liền kín nên vô cùng vững chắc, tạo cảm giác an toàn khi để hàng hóa. Khả năng chịu tải của kệ siêu thị tôn liền lớn bảo đảm trưng bày được các thiết bị điện máy nặng như điều hòa, bình nóng lạnh, nồi cơm điện ...


Giá kệ hạng trung tải

Những chiếc kệ hàng trung tải cũng là sự lựa chọn hợp lý bởi chúng có tải trọng cao, sắp xếp được nhiều thiết bị điện máy an toàn. Kệ bày hàng điện máy hạng trung tải được phun sơn màu vàng, màu xanh hoặc màu trắng rất trẻ trung và hiện đại, giúp cho không gian trưng bày trở nên ấn tượng hơn. 



Tất cả những mẫu kệ trưng bày thiết bị điện máy này đang được bán tại Thăng Long, do công ty trực tiếp sản xuất và thiết kế lắp ghép thông minh. Tạo thuận lợi cho việc di chuyển cũng như lắp ghép trong mọi mặt bằng kinh doanh. Mua giá kệ điện máy tại Thăng Long để sở hữu những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc, phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc.

Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng và có chính sách ưu đãi, bảo hành dài hạn, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Các bạn có nhu cầu mua kệ có thể liên hệ qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »