Địa chỉ mua giá treo giày dép

Sử dụng giá treo giày là một giải pháp thông minh giúp tối ưu chi phí đầu tư, cũng như tiết kiệm diện tích trưng bày hàng hóa. Vậy thì chúng ta có thể mua giá treo giày dép ở đâu uy tín, chất lượng lại có nhiều mẫu mã để lựa chọn? 

Ngày nay có rất nhiều thiết bị có thể trưng bày giày dép cho shop nhưng nhiều chủ đầu tư có xu hướng chọn những chiếc giá treo. Vậy thì tại sao giá treo giày dép lại được ưa chuộng trong giai đoạn hiện nay?

Những lợi ích của giá treo giày dép mang lại

Kiểu dáng giá treo giày dép khác hoàn toàn so với những chiếc kệ để giày, giá treo là khung lưới hoặc tấm lưới được bắn trực tiếp lên tường và cài móc treo lưới để đặt các đôi giày lên. Cho nên chúng ta có thể thấy rằng đây là các loại giá treo giúp chúng ta tiết kiệm được diện tích để setup cửa hàng, tối ưu được không gian cụ thể là những bức tường để treo đồ được nhiều hơn. Làm cho cửa hàng trông ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Những chiếc giá treo chỉ cần bắn lên tường chứ không phải đặt giữa nhà nên thoải mái đi lại không sợ chật chội.

Chi phí của những chiếc giá treo giày dép rẻ hơn nhiều so với những chiếc kệ trưng bày giày dép, kệ để giày, nên tiết kiệm chi phí đầu tư.



Cho nên chúng ta cần tìm một địa chỉ uy tín có nhiều mẫu mã giá treo hàng hóa để lựa chọn. 

Ở đâu bán giá treo giày dép chất lượng giá rẻ

Những thiết bị trưng bày giày dép thì nhiều vô kể lại có nhiều đơn vị bán, tuy nhiên đối giá những giá lưới treo giày này không phải đơn vị nào cũng có. 

Là một công ty chuyên về các giá kệ trưng bày hàng hóa như Thăng Long thì các bạn sẽ dễ dàng mua được những chiếc giá treo giày dép thông minh. Công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất và thiết kế các mẫu giá treo theo tiêu chuẩn và theo kích thước khách hàng yêu cầu. Vậy nên các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mua được chiếc giá treo giày dép phù hợp với cửa hàng của mình nhất. 

Tại Thăng Long giá treo đồ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, độ bền bỉ cao, khả năng chịu tải lớn. Chưa kể được bán với giá rẻ, mức giá không qua trung gian, bản đảm tiết kiệm chi phí đầu tư nhất.

Chúng tôi luôn cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho khách hàng hài lòng nhất. 

Vậy nên các bạn vẫn đang băn khoăn về một đơn vị đáng tin cậy thì hãy liên hệ với Thăng Long qua thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »