Mua giá kệ trưng bày siêu thị giá rẻ ở đâu chất lượng nhất?

Để có một không gian bán hàng khoa học chuyên nghiệp, các chủ đầu tư luôn tìm kiếm những bộ trưng bày tối ưu. Cho nên tìm kiếm một nhà cung cấp giá kệ trưng bày uy tín có mặt hàng vừa chất lượng vừa có giá thành hợp lý nhất. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin hữu ích nhất.


Tại sao nên tìm mua kệ trưng bày siêu thị giá rẻ 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ trưng bày siêu thị giá rẻ nhưng không phải đơn vị nào cũng đáng tin cậy, làm ăn uy tín. Nhiều bên là thương mại trung gian, thu mua những bộ kệ thanh lý hay đã qua sử dụng để bán với giá vô cùng rẻ, điều này đánh vào tâm lý người dùng. Cho nên mặt hàng này không thể đảm bảo được chất lượng, độ bền để yên tâm sử dụng.

Cho nên tìm đến những địa chỉ uy tín chính là một giải pháp thông minh, những cơ sở kinh doanh uy tín sẽ mang đến cho chúng ta sự tin tưởng vào sản phẩm. Bởi họ quan tâm đến lợi ích khách hàng, chú trọng đến cả tính thẩm mỹ và độ bền bỉ của kệ, để người dùng khai thác hết giá trị của kệ, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng.



Vậy thì đâu mới là nơi để chúng ta có thể giúp chúng ta sở hữu những bộ kệ trưng bày trong siêu thị tốt nhất.

Mua kệ trưng bày siêu thị tại Thăng Long

Sở hữu 2 nhà xưởng sản xuất giá kệ, với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu nên từ những bộ kệ siêu thị, đến kệ tạp hóa, kệ kho hàng... của Thăng Long luôn đi đầu về chất lượng. Chất liệu của kệ là sắt sơn tĩnh điện, màu sơn bán đều bền đẹp, với khả năng chống chịu oxy hóa cao kéo dài tuổi thọ của kệ. 



Với đủ 3 loại kệ siêu thị lưới, tôn đục lỗ và tôn liền chúng đều có 3 mẫu kệ đơn, kệ đôi và đầu kệ, thiết kế theo tiêu chuẩn. Bảo đảm lắp đặt được mọi siêu thị và cửa hàng tạp hóa, đặc biệt là khả năng tiết kiệm diện tích rất tốt, kệ siêu thị lắp ráp thông minh vô cùng thuận tiện khi di chuyển.

Sản phẩm được công ty trực tiếp sản xuất, thiết kế và trực tiếp cung cấp ra thị trường với giá rẻ bảo đảm tiết kiệm chi phí đầu tư. Mua kệ siêu thị trưng bày tại Thăng Long các bạn không phải lo vấn đề nguồn gốc, cũng như giá cao vì công ty luôn báo giá tại xưởng, hỗ trợ khách hàng tối ưu mức tối đa nhất.

Để sở hữu hay tham khảo về các mẫu kệ trưng bày hàng của công ty giá kệ Thăng Long các bạn chỉ cần liên hệ qua thông tin dưới đây, bảo đảm đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn cụ thể, đưa ra giải pháp tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »