Những lưu ý khi mua kệ để gạo


Lựa chọn giá kệ trưng bày gạo không hề đơn giản, bởi gạo là mặt hàng cần có sự bảo quản an toàn và cẩn thận bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Cho nên các chủ cửa hàng kinh doanh gạo luôn tìm kiếm kệ để gạo một cách rất kỹ lưỡng.

Vai trò của giá kệ để thùng gạo

Gạo là một thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống con người, đây cũng là mặt hàng bán chạy và đưa nền kinh thế nước ta phát triển, cho nên việc kinh doanh buôn bán gạo rất cạnh tranh và có tiềm năng. Tuy nhiên chúng ta luôn phải bố trí được không gian để hàng thật ngăn nắp, sạch sẽ dễ dàng trong việc xuất nhập hàng hóa. 



Những chiếc kệ chuyên đựng gạo, sẽ được thiết kế lắp ghép thông minh, với kiểu dáng vô cùng hiện đại, sang trọng. Chúng thiết kế lắp ghép thông minh nên việc sử dụng, di chuyển kệ để gạo cũng dễ dàng tiết kiệm thời gian.

Những bộ kệ để thùng gạo được thiết kế khoa học, kiểu dáng đơn giản chứa các tầng mâm nên việc bố trí sắp xếp các bao gạo hay thùng gạo lên kệ dễ dàng hơn. 
Những chiếc kệ sẽ giúp cho các thùng gạo được an toàn, tránh hư hỏng, tránh bị ẩm mốc mối mót. Như vậy thì giá kệ sẽ góp phần bảo quản gạo tốt hơn, đồng thời còn tiết kiệm diện tích để trưng bày, làm cho cửa hàng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Cách chọn mua giá kệ để gạo?

Một cửa hàng bán gạo không cần quá rộng rãi nhưng phải gọn gàng và sạch sẽ cho nên sử dụng kệ để bán gạo là hợp lý nhất. 



Vì có nhiều loại kệ có thể đặt bao gạo, thùng gạo lên nhưng phải tìm loại kệ nào có khả năng chống mối mọt, vì đây là tác nhân gậy hại cho gạo, ảnh hưởng đến chất lượng gạo. Mối mọt thì thường có ở những sản phẩm làm bằng gỗ, nên chọn kệ để gạo bằng gỗ thì rất khó kiểm soát được mối mọt. 

Thay vào đó có thể chọn kệ sắt sơn tĩnh điện, chất liệu này có khả năng chống oxy hóa, chống mối rỉ và mối mọt nên giữ được độ an toàn cho gạo.
Nên chọn kệ có kiểu dáng bậc thang để dễ dàng quan sát và phù hợp với tính chất công việc bán gạo.

Kết cấu của kệ để đựng thùng gạo bằng sắt dạng lắp ghép đa năng nên khi sử dụng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn. Vậy nên đây cũng là một gợi ý không tồi nếu các bạn muốn sở hữu những bộ kệ để gạo an toàn.



Ở đâu cung cấp giá kệ đựng gạo tốt nhất

Có rất nhiều đơn vị bán các giá đựng gạo nhưng chúng ta cần là sản phẩm bền bỉ, giá cả hợp lý cho nên cần tìm những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất. Để sở hữu những bộ giá kệ đựng gạo có mẫu mã đẹp, kiểu dáng đơn giản với giá thành hợp lý các bạn có thể liên hệ với Thăng Long. Tổng kho giá kệ số 1 thị trường có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ để hàng từ: Kệ chứa hàng, kệ kho gia đình, kệ trưng hàng tạp hóa, kệ trưng bày hàng siêu thị...

Do trực tiếp điều hành 2 nhà xưởng sản xuất giá kệ nên công ty có thể thiết kế các mẫu giá kệ trưng bày gạo theo mẫu mã khách hàng yêu cầu. 
Để sở hữu những bộ kệ bán gạo đẹp, giá tốt thì hãy liên hệ qua thông tin dưới đây nhé. 

Địa chỉ liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626 
Previous
Next Post »