Có nên sử dụng giá treo quần áo?

 Kinh doanh quần áo hiện luôn là mô hình kinh doanh thu hút sự quan tâm của người chủ đầu tư. Thay vì sử dụng các loại tủ quần áo bằng gỗ, tủ âm tường hay các loại tủ lắp innox bọc vải để chứa quần áo, các chủ shop hiện nay thường chọn các mẫu giá treo quần áo. Với thiết kế từ sắt hộp chắc chắn, kiểu dáng thời trang đây được xem là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

Vai trò của giá treo quần áo

Hầu hết các mẫu giá treo quần áo đều có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế lắp ghép thông minh giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian bên trên. Đặc biệt, kết cấu này sẽ giúp di chuyển, tháo lắp và điều chỉnh mâm tầng linh hoạt. Với những cửa hàng có diện tích nhỏ thì mẫu kệ này chính là giải pháp tối ưu, mang đến không gian cửa hàng hiện đại, chuyên nghiệp và bắt mắt hơn.

Công năng của giá treo quần áo tương đương với một chiếc tủ quần áo lớn mà lại rất thời trang, rất phù hợp khi sử dụng trang trí cho các shop quần áo. Thêm vào đó, giá treo quần áo có sức chứa lớn, thiết kế 1 tầng, 2 tầng, có khả năng trưng bày đa dạng đồ đạc như quần áo, mũ, túi, giày dép mà giá thành lại rẻ hơn các loại tủ lớn rất nhiều.

Tiêu chí khi lựa chọn giá treo quần áo

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu bền, công năng sử dụng tối đa bạn cần chọn mua giá kệ treo quần áo đáp ứng các tiêu chí sau đây.

⏩ Công năng: Đảm bảo chọn mua giá treo quần áo phải thỏa mãn được các yêu cầu cụ thể như sức chứa, tính dễ dàng, tiện lợi khi lắp đặt và di chuyển sản phẩm. Ưu tiên chọn các mẫu giá kệ có thiết kế gọn gàng, khoa học để bạn có thể treo quần áo được nhiều mà vẫn gọn gàng, đẹp mắt, dễ lấy dễ treo,…

⏩ Thẩm mỹ: Với không gian bán hàng hoặc không gian phòng ngủ, giá treo quần áo được xem như một phần nội thất giúp không gian trở nên chuyên nghiệp và hiện đại. Do đó, quý khách nên chú trọng chọn các mẫu giá treo quần áo có thiết kế đẹp, kiểu dáng thẩm mỹ khi mua cho cửa hàng, shop thời trang, gia đình. Các sản phẩm phải đẹp mắt, thu hút để tăng trải nghiệm của khách hàng.

⏩ Phong cách: Các mẫu giá kệ treo quần áo phải có phong cách thiết kế phù hợp với ý tưởng chủ đạo hay đặc trưng của không gian mà bạn lắp đặt. Nếu cửa hàng quần áo của bạn trang trí theo phong cách cổ điển thì có thể chọn giá treo dạng cây, kệ ống nước treo quần áo. Ngược lại với không gian cửa hàng hiện đại, khách hàng là giới trẻ thì nên chọn giá treo quần áo 2 tầng, kệ chữ A,… để mang lại hiệu quả trang trí hoàn hảo hơn.

⏩ Độ bền: Không chỉ riêng giá treo quần áo mà bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên chú ý tới tiêu chí độ bền sản phẩm nhằm đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Nên chọn mua giá treo làm bằng sắt sơn tĩnh điện để mang lại giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ bền đẹp hơn.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn giải đáp cho câu hỏi có nên sử dụng giá treo quần áo, hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua được mẫu kệ ưng ý cho cửa hàng quần áo của mình. Để được tư vấn chi tiết thêm về các mẫu giá kệ, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website: https://sieuthigiake.com/gia-ke-thoi-trang.html hoặc liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).                                                                          

Previous
Next Post »