Kệ gỗ bán hàng điểm nhấn ấn tượng cho không gian siêu thị

 Kệ gỗ bán hàng là xu hướng sử dụng giá kệ bày hàng cho năm 2021. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ cao mẫu kệ này đáp ứng khả năng trưng bày nhiều loại hàng hóa khác nhau, phù hợp mọi không gian.

Dạo một vòng quanh các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh hiện nay, đa phần các chủ cửa hàng đều ưa chuộng lắp đặt kệ siêu thị mâm gỗ. Bên cạnh sự tiện lợi, thì sự kết hợp của mâm gỗ và khung sắt sẽ giúp không gian siêu thị trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn. Giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp các sản phẩm giá kệ bày hàng mẫu mã đa dạng, dây chuyền sản xuất hiện đại, chất lượng, độ an toàn, độ bền với giá thành tốt nhất thị trường.

Hiện nay thì vì sử dụng các mẫu kệ siêu thị mâm tôn thông thường, hiện nay các mẫu kệ sử dụng các mâm bày hàng bằng gỗ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, là điểm nhấn trong không gian cửa hàng của bạn. Mặt mâm gỗ thường được làm từ gỗ công nghiệp MDF, MFC hay gỗ thịt chất lượng cao. Mâm gỗ được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc đảm bảo sử dụng trong thời gian dài.

Xét về tính năng, kệ trưng bày hàng hóa siêu thị mâm gỗ có những ưu điểm vượt trội như:

⏩ Tiết kiệm không gian, tối ưu không gian bày hàng.
⏩ Kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời và liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít thuận tiện cho việc tháo lắp, di chuyển và điều chỉnh khoảng cách mâm tầng.
⏩ Kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đa dạng từ kệ siêu thị tôn liền, kệ lưới siêu thị, kệ siêu thị tôn lỗ kết hợp mâm gỗ cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhiều loại hàng hóa trưng bày khác nhau.
⏩ Số tầng mâm đa dạng giúp sắp xếp hàng hóa gọn gàng, hợp lý, dễ dàng quản lý và phân loại hàng, thuận tiện cho việc tìm kiếm của người mua.
⏩ Khả năng chịu tải lớn, độ bền cao lên đến 15 – 20 năm.
⏩ Tạo điểm nhấn trong siêu thị làm nổi bật  hàng hóa đang trưng bày giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng sự quan tâm và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng với sản phẩm.
⏩ Mặt lưng kệ có thể kết hợp thêm móc treo hàng để đa dạng khả năng trưng bày.

Trên đây là một số thông tin về kệ trưng bày siêu thị gỗ, mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, trung tâm thương mại hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mẫu kệ này để lắp đặt cho không gian kinh doanh của mình đừng ngần ngại hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long để đươc nhân viên tư vấn và hỗ trợ chọn lựa được mẫu kệ ưng ý nhất nhé.

>>> Tham khảo hàng trăm mẫu kệ bán hàng siêu thị khác tại: https://sieuthigiake.com/gia-ke-sieu-thi.html

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »