Kệ treo quần áo ống nước độc đáo cho shop thời trang

 Kệ treo quần áo ống nước là một trong những mẫu giá kệ treo quần áo được các shop thời trang yêu thích nhất thời gian gần đây. Thiết kế độc đáo, kiểu dáng hiện đại, đây sẽ là sự lựa chọn ấn tượng cho cửa hàng quần áo của mà bạn không nên bỏ qua.

Sở hữu thiết kế đẹp, độ bền cao, dễ sử dụng cùng giá thành phải chăng, kệ treo quần áo ống nước nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.  Với những cửa hàng quần áo, quần áo trẻ em thì mẫu thiết kế này sẽ giúp tối ưu không gian bán hàng hiệu quả, tận dụng không gian chết để trưng bày tối đa được mẫu mã, hàng hóa cho khách hàng tham khảo và mua sắm.

Đặc điểm ấn tượng của kệ quần áo ống nước

Tính năng sử dụng như các mẫu kệ treo quần áo thông thường khác, tuy nhiên kệ quần áo dạng nước được làm bằng chất liệu ống nước sắt sơn tĩnh điện sáng bóng, chống trầy xước, han gỉ. Phần 4 xung quanh của ống nước được đột các lỗ để người dùng có thể lắp các tai cài thanh inox để treo quần áo hay tai cài ngang để đặt các mặt kính, mặt gỗ, sàn tôn để trưng bày quần áo gấp thuận tiện hơn.

Cây thời trang ống nước được bắt cố định vào tường nên đảm bảo độ chắc chắn khi treo quần áo. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chia khoang sao cho phù hợp nhất để thể trưng bày được tối đa quần áo, phụ kiện. Sự xuất hiện của những chiếc kệ treo quần áo ống nước sẽ tạo nên sự phá cách, cá tính riêng và tạo điểm nhấn cho cửa hàng. Với mẫu kệ này, bạn có thể vừa trưng bày quần áo vừa trưng bày giày, túi xách hoặc đồ trang trí,… Ngoài ra có thể trang bị thêm bánh xe để tiện cho việc di chuyển kệ tới vị trí trưng bày mới.

Ưu điểm của kệ treo quần áo dạng ống nước

  • Chất liệu ống sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống trầy xước, han gỉ, bền đẹp theo thời gian.
  • Kệ có cấu tạo đơn giản, kiểu dáng dễ dàng tháo lắp, có thể gắn tường hoặc sử dụng như một bộ kệ trưng bày riêng biệt.
  • Mâm kệ có thể là gỗ hoặc sàn tôn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
  • Sản phẩm có thiết kế độc đáo rất phù hợp để tạo điểm nhấn, cá tính cho cửa hàng.

Với những ưu điểm nổi bật và thiết kế ấn tượng, kệ treo quần áo ống nước hứa hẹn sẽ là gợi ý độc đáo cho không gian siêu thị, cửa hàng quần áo của bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua giá kệ treo quần áo, kệ treo phụ kiện cho shop thời trang của mình, có thể liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »