Những ứng dụng của khung lưới treo hàng

Khung lưới treo hàng là một giải pháp treo đồ tiết kiệm chi phí và diện tích để trưng bày hàng hóa tốt hơn.

Dù là cửa hàng lớn hay nhỏ thì các nhà đầu tư luôn muốn có được không gian bán hàng gọn gàng, hàng hóa được trưng bày ngăn nắp, để làm cho cửa hàng trở nên rộng rãi thoải mái. Cho nên nhiều người đã lựa chọn sang khung lưới.

Bởi những chiếc khung lưới đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, khung lưới thiết kế bắn trực tiếp lên tường nhà, không chiếm nhiều không gian. Dù là cửa hàng to hay nhỏ đều có thể đặt kích thước khung lưới phù hợp với tường nhà để sử dụng. 
Nếu so với giá kệ thì giá thành của khung lưới cũng được bán với giá rẻ hơn, tiết kiệm chi phí đầu tư nhất.



Tuy nhiên một trong những lý do khiến nhu cầu sử dụng khung lưới treo đồ tăng còn là ở sự đa năng của sản phẩm. 

Những ứng dụng của khung lưới treo hàng 

- Sử dụng khung lưới treo phụ kiện

Chúng ta có thể nhìn thấy những chiếc khung lưới treo phụ kiện trong các shop như shop bán phụ kiện trang sức, cửa hàng thời trang, thế giới di động, cửa hàng bán đồ lưu niệm... Với ứng dụng này thì khung lưới có vai trò treo đồ và bảo quản sản phẩm, làm cho cửa hàng gọn gàng, khách hàng dễ dàng quan sát tìm mua hàng.

- Sử dụng khung lưới trang trí



Những chiếc khung lưới ô vuông đan xen nhau rất đẹp mắt, nên bên cạnh dùng treo đồ thì còn được dùng làm thiết bị trang trí không gian. Các quán cafe, trường học sử dụng khung lưới để treo tranh, ảnh, trang trí lớp và không gian sống, rất ấn tượng. Những chiếc khung lưới trang trí nhiều bố cục khác nhau tạo điểm nhấn cho không gian.

- Khung lưới treo quần áo, giày dép 

Các cửa hàng thời trang thường lựa chọn giá treo giày dép và phụ kiện từ những chiếc khung lưới bắn tường hoặc khung lưới có chân đứng. Sử móc treo cài lưới để treo giày dép, balo, túi xách và quần áo, vừa gọn gàng lại dễ sử dụng, tiết kiệm được thời gian và không gian bán hàng.


- Khung lưới làm cửa, vách ngăn

Có thể bạn chưa biết khung lưới còn được sử dụng để làm cánh cửa sổ hoặc vách ngăn cho các không gian nhà bếp, ban công hoặc văn phòng. Hãy thử tưởng tượng những chiếc cửa lưới sẽ làm cho không gian thông thoáng hơn, dễ chịu hơn. Chúng ta có thể tận dụng luôn cửa khung lưới đấy làm nơi treo đồ hoặc trang trí cho không gian trở nên ấn tượng hơn.

Đây mới chỉ là một trong những ứng dụng quen thuộc được áp dụng trên thị trường hiện nay, nếu các bạn có thêm ý tưởng ứng dụng khung lưới treo hàng hãy để lại bình luận dưới đây nhé.

Mua khung lưới treo phụ kiện ở đâu

Tại kho giá kệ Thăng Long có đủ kích thước khung lưới cho các bạn thoải mái lựa chọn, từ khung lưới bắn tường đến khung lưới có chân, khung lưới có bánh xe... Thăng Long sản xuất khung lưới bằng sắt phun sơn tĩnh điện nên nước sơn bán đều lên bề mặt, tránh ẩm mốc, tránh hư hỏng và mối mọt bảo đảm sử dụng được lâu dài.



Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện các dự án lắp ghép khung lưới treo đồ, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để tư vấn cho các bạn lựa chọn mẫu lưới có khung đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Vậy nên hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »