Tiêu chí mua kệ trưng bày mỹ phẩm

Đối với các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thì lựa chọn mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp phù hợp với không gian là điều cần thiết. Bởi kệ bày hàng hỗ trợ tốt cho việc bố trí không gian shop, giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Vai trò của kệ trưng bày mỹ phẩm

Có thể nói để một cửa hàng ấn tượng thu hút khách hàng chỉ chú trọng vào mẫu mã sản phẩm đa dạng và chất lượng thôi chưa đủ, mà còn phải bày trí hàng hóa lên giá kệ một cách đẹp mắt và ấn tượng.



Cho nên giá kệ bày hàng có vai trò rất quan trọng nó không chỉ là nơi để chúng ta phân loại các mặt hàng mỹ phẩm rõ ràng. Mà còn giúp chúng ta sắp xếp các sản phẩm ngăn nắp lên trên kệ, làm cho không gian gọn gàng. Khách hàng bước vào shop cảm thấy thoải mái có thể nhìn ngắm, tham quan mua sắm được nhiều hơn, cho nên đây chính là cách để chúng ta tăng doanh thu cho cửa hàng.

Ngoài ra giá kệ trưng bày mỹ phẩm có đủ kích thước mẫu mã, chúng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm diện tích cửa hàng, để được nhiều hàng hóa hơn.

Tiêu chí mua giá kệ trưng bày mỹ phẩm

Không phải loại kệ nào cũng phù hợp để trưng bày mỹ phẩm, để có được không gian bán hàng chuyên nghiệp các bạn hãy áp dụng các tiêu chí dưới đây nhé.




- Giá kệ phải có tính thẩm mỹ

Đối với một shop kinh doanh đồ làm đẹp thì cần phải sử dụng những chiếc kệ có tính thẩm mỹ cao, nên chú ý về mẫu mã, kiểu dáng của kệ. Có thể chọn kệ có kiểu dáng hiện đại hoặc cổ điển, kệ nhựa, kệ gỗ hoặc kệ sắt nhưng phải phù hợp với cửa hàng của bạn. 

Màu sắc của kệ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ, cho nên chú ý những màu hài hòa phù hợp với màu tường nhà, tránh chọn những màu quá rối mắt.

- Kệ phải giúp bạn dễ dàng trưng bày sản phẩm khoa học

Vậy nên ưu tiên chọn mẫu kệ có kiểu dáng đơn giản, thiết kế thông minh nhất để khi bày hàng có thể dễ dàng để đồ lên kệ. Hơn nữa mẫu kệ phải giúp cho việc bố trí không gian tốt hơn, tối ưu được không gian bày được nhiều hàng hóa hơn.

- Tải trọng tốt, độ bền cao sử dụng được lâu dài

Chất lượng sản phẩm là điều cần phải có khi mua giá kệ trưng bày hàng hóa, vì kệ phải có sức chịu tải cao mới có thể để được nhiều hàng hóa, hơn nữa tuổi thọ cao sẽ bảo đảm việc kinh doanh ổn định hơn..




Địa chỉ bán giá kệ trưng bày mỹ phẩm giá tốt


Với sự ra đời của nhiều loại kệ trưng bày hàng mỹ phẩm thì cũng sẽ có nhiều đơn vị bán kệ, cho nên chúng ta chỉ cần tìm được địa chỉ uy tín là có thể sở hữu được những chiếc kệ chất lượng, giá thành hợp lý.
Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn kệ để hàng như thế nào thì hãy đến với Thăng Long. Tổng công ty giá kệ số 1 thị trường, với hơn 10 năm chuyên sản xuất và cung cấp lắp ghép kệ trên để hàng, kệ trưng bày sản phẩm trên toàn quốc.
Những chiếc kệ được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt bảo đảm sử dụng được lâu dài.
Công ty sản xuất và cung cấp cho khách hàng tại xưởng với giá gốc, không qua trung gian, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Nếu các bạn cần hỗ trợ tư vấn hay sử dụng kệ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »