Làm thế nào giữa cho được tuổi thọ kệ kho gia đình lâu hơn

Những chiếc kệ kho hàng được thiết kế lắp ghép thông minh với kiểu dáng khoa học hỗ trợ rất tốt việc sắp xếp và bảo quản đồ dùng trong nhà cho khách hàng. 

Những chiếc kệ kho gia đình đã trở nên quen thuộc với chúng ta, bởi các gia đình đều muốn cho không gian sống của mình trở nên gọn gàng, ngăn nắp, có môi trường sống thoải mái. Hiện nay nhiều gia đình sử dụng kệ kho làm bằng sắt cho nên đang quan tâm đến vấn đề làm sao để giữ cho độ bền của kệ được tốt hơn, kéo dài tuổi thọ. 

Vì nhược điểm của kệ sắt là dễ bị han rỉ, trầy xước, khi bị tiếp xúc với nước mua hay hóa chất sẽ làm kệ xuống cấp nhanh hơn, dễ bị hư hơn. Vậy thì phải làm thế nào để giữa cho kệ trở nên bền bỉ sử dụng được lâu dài?



Với kinh nghiệm của một đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công lắp ghép kệ để hàng cho nhiều hộ gia đình, cơ quan, công ty, văn phòng, hiểu rõ về sản phẩm và chất liệu cấu tạo kệ. Vậy nên chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm nho nhỏ giữ được kệ nhà kho của gia đình tốt hơn. 

Cách kéo dài tuổi thọ kệ kho gia đình


Là dạng kệ để hàng hóa trong kho nên sẽ giữ nhiệm vụ lưu trữ, bảo quản hàng hóa, chúng ta sẽ dùng kệ để sắp xếp và phân loại những món đồ trong nhà it khi dùng đến... Nhưng không vì thế mà chỗ nào cũng có thể lắp kệ, mà phải chọn vị trí khô thoáng, sạch sẽ. Để tránh bị hạn rỉ kệ, vi độ ẩm cao thì kệ dễ bị rỉ, hay tránh việc tiếp xúc với nước mưa lượng axit sẽ làm hao mòn kệ, làm tróc sơn, xỉn màu, vừa làm kệ xuống cấp vừa làm cho kệ bị mất thẩm mỹ.

Không nên để hóa chất lên kệ như các nước tẩy rửa sẽ làm cho kệ bị hư hỏng nhanh hơn. Ngoài ra khi chúng ta lắp kệ nên chọn khu vực có mặt bằng phẳng, tránh gồ ghề làm sóc kệ, để hàng hóa lên kệ cũng nên nhẹ nhàng.



Sử dụng kệ kho gia đình đúng tải trọng, mỗi kích thước kệ tương đương với trọng tải riêng, nên chúng ta không nên để kệ làm việc quá tải. Khi mua kệ cũng nên kiểm tra kỹ cách chi tiết của kệ từ vách nối, ốc vít, bulong... 

Hy vọng rằng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thể sử dụng kệ kho gia đình hiệu quả nhất. 

Thăng Long chuyên bán kệ kho gia đình uy tín nhất

Thăng Long là một công ty giá kệ số 1 thị trường hoạt động sản xuất kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho chất lượng, kệ thời trang và các thiết bị siêu thị, phụ kiện bán hàng... Tất cả sản phẩm luôn được bán với giá gốc, bảo đảm tiết kiệm chi phí đầu tư, có bảo hành cụ thể và dài hạn. Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn mua và sử dụng kệ sắt để đồ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »