Tại sao nhu cầu sử dụng giá kệ sắt để hàng hóa tăng cao

Để sắp xếp trưng bày hàng hóa có rất nhiều loại giá kệ có thể hỗ trợ chúng ta, nhưng xu hướng sử dụng kệ sắt đang ngày càng phổ biến.

Vậy thì tại sao nhu cầu sử dụng giá kệ sắt để hàng hóa tăng cao? có nhiều loại kệ mà tại sao người tiêu dùng lại chuộng kệ làm từ kim loại này hơn? Hãy cùng tìm hiểu trong những chia sẻ dưới đây nhé.


Lý do khiến kệ để sắt để hàng được ưa chuộng nhất là gì?


Nếu chúng ta so sánh những chiếc kệ sắt và kệ gỗ hay là kệ nhựa thì rõ ràng có thể nhìn thấy sự chắc chắn của kệ làm từ kim loại tốt hơn nhiều. Mặc dù kệ gỗ có tính thẩm mỹ cao, kệ nhựa lại có giá rẻ nhưng chúng không thể có tuổi thọ bằng với kệ sắt được.

Vì những chiếc kệ sắt đã được phun sơn tĩnh điện khắc phục được tình trạng mối mọt và ẩm mốc của kệ gỗ, sẽ bảo vệ kệ chứa hàng này tốt hơn. Ngoài ra nước sơn tĩnh điện còn chống oxy hóa kệ sắt giữ được tính thẩm mỹ, tải trọng kệ sắt chắc chắn cao hơn nhiều so với kệ nhựa và gỗ.

Cho nên sẽ giúp chúng ta sắp xếp lưu trữ được nhiều hàng hóa nhất, bảo đảm tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí đầu tư.



Thông thường kệ gỗ sẽ thiết kế lắp đặt cố định thì kệ sắt này ngược lại, kệ thiết kế lắp ghép thông minh, nên sử dụng dễ dàng hơn. Có thể tháo rời và di chuyển để sử dụng bày hàng ở mọi nơi, tiết kiệm được công sức. 

Giá kệ sắt sơn tĩnh điện có nhiều mẫu mã, có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực, phục vụ mục đích sử dụng hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. 

Những mẫu kệ sắt để hàng quen thuộc được ứng dụng rộng rãi


Kệ sắt để hàng nặng: đây là loại kệ chuyên lưu trữ những hàng hóa có tải trọng cao, được sử dụng trong kho hàng nặng. Với khả năng lưu trữ trên mỗi tầng mâm của kệ là 500 - 1200kg/ sàn, sử dụng kệ phải kết hợp với xe nâng đẩy hàng để tăng hiệu quả cao.



Kệ hàng trung tải: đây là loại kệ sắt chuyên dùng để hàng hóa có tải trọng trung bình, thiết kế lắp ráp dễ dàng, loại kệ trung bình này có thể lắp đặt ở nhiều nhà kho, nhà xưởng nhất là các khu công nghiệp vừa và nhỏ. Thường được làm kệ kho hóa chất, kệ kho vải, kệ kho siêu thị, kệ kho giấy....

Kệ hàng sắt để hàng nhẹ: hay kệ còn được gọi là kệ để hàng nhẹ vì loại kệ thường được dùng phổ biến từ các hộ gia đình đến cơ quan văn phòng, công ty đều chọn dùng. Được cấu tạo từ những thanh sắt v lỗ đa năng, chúng ta dễ dàng lắp kệ liên kết các chi tiết của kệ với nhau bằng bulong, ốc vít rất chặt chẽ. 

Có thể sử dụng kệ đa năng vào làm kệ kho gia đình, kệ kho gia đình, kệ để đồ dùng văn phòng phẩm, kệ trưng bày hàng hóa...

Mua giá kệ sắt chứa hàng ở đâu?


Có nhiều địa chỉ bán giá kệ hàng sắt với nhiều mức giá khác nhau, đây vừa là thời cơ, vừa là thách thức để chúng ta mua kệ. Vì thời cơ thoải mái lựa chọn mẫu kệ tốt nhất, phù hợp nhất, thách thức là vì sẽ có nhiều đơn vị trung gian, địa chỉ thanh lý kệ giá rẻ đánh vào tâm lý khách hàng nhưng không bảo đảm được chất lượng. 



Tìm một địa chỉ có thương hiệu giá kệ và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ để yên tâm hơn là cách tốt nhất. Tại Thăng Long những chiếc kệ được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế lắp ghép thông minh. Kệ sắt sơn tĩnh điện cung cấp tại xưởng với giá gốc không tốn chi phí trung gian, điều này còn giúp chúng ta yên tâm sử dụng hơn.

Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ hỗ trợ các bạn tìm được mẫu kệ phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »