Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp kệ sắt siêu thị

 Kệ sắt chứa hàng siêu thị là thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa diễn ra thuận lợi, khoa học và chuyên nghiệp hơn. Kệ có thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải lớn.

Mô hình siêu thị, cửa hàng tạp hóa ngày càng được mở rộng bởi nhu cầu tiêu thụ hàng hóa ngày càng tăng cao. Với số lượng hàng hóa lớn, đa dạng chủng loại, việc sử dụng giá kệ bày hàng là việc vô cùng cần thiết để hỗ trợ trưng bày sản phẩm, giúp người mua lựa chọn một cách dễ dàng. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp kệ sắt siêu thị chất lượng? Hãy cùng giá kệ Thăng Long tham khảo  ngay những thông tin ngay sau đây.

Cấu tạo của kệ sắt chứa hàng siêu thị

Hiện nay đa phần các siêu thị, cửa hàng đều ưu tiên sử dụng giá kệ bày hàng làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. So với các loại kệ thông thường, kệ sắt cũng có cấu tạo khá đơn giản, dễ lắp ráp, di chuyển và điều chỉnh khoảng cách mâm tầng theo nhu cầu sử dụng của mình.

Các chi tiết của kệ tháo rời và liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít thuận tiện cho người sử dụng. Kết nối các bộ phận lại với nhau một cách chắc chắn Mâm tầng được thiết kế theo yêu cầu, tùy vào mục đích sử dụng và khối lượng hàng hóa cần sắp xếp.

Mỗi mâm tầng của kệ có tải trọng từ 80 -100kg, toàn bộ khung có thể tháo lắp và di chuyển dễ dàng. Kệ có mẫu mã, thiết kế đa dạng từ lưng tôn lưới, lưng tôn lỗ, lưng tôn liền với kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào không gian, mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu kệ phù hợp để việc sắp xếp và bảo quản hàng hóa một cách tối ưu nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kệ sắt để hàng

Ưu điểm nổi bật của kệ sắt để hàng siêu thị

So với các mẫu kệ khác trên thị trường, kệ sắt để trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kích thước linh hoạt, người dùng thoải mái lựa chọn theo quy mô sản xuất và nhu cầu lưu trữ.
  • Kết cấu chắc chắn, độ bền cao, không bị han gỉ, đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều mức đầu tư khác nhau giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản đầu tư đáng kể.
  • Các chi tiết của kệ đều được phủ một lớp sơn bóng, tăng tính thẫm mỹ cũng như dễ dàng vệ sinh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kệ sắt để hàng tạp hóa

Đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ sắt siêu thị chất lượng

Giá kệ Thăng Long là đơn vị tiên phong hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm giá kệ để hàng cho siêu thị, cửa hàng, nhà máy, kho xưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tâm, hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, Thăng Long ngày càng khẳng định mình và đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.

Lựa chọn Thăng Long, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm đạt chuẩn, chế độ bảo hành lâu dài cùng giá bán tại kho ưu đãi. Đặc biệt, sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống tận nơi để khảo sát, đo đạc cụ thể từ đó lên phương án, thiết kế 2D miễn phí và tính toán số lượng kệ phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long ngay hôm nay để được tư vấn nhanh chóng và lựa chọn cho mình những sản phẩm tối ưu nhất, chất lượng nhất và giá thành hấp dẫn nhất. Chi tiết các mẫu kệ sắt siêu thị xem tại: https://sieuthigiake.com/gia-ke-sieu-thi.html

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »