Hướng dẫn các bước lắp kệ trồng rau đa năng v lỗ

 Kệ đa năng v lỗ hiện là mẫu kệ được ứng dụng rộng rãi để làm giàn kệ trồng rau để cung cấp rau sạch ngay tại nhà. Với kết cấu chắc chắn, độ bền cao, khả năng tháo lắp linh hoạt, mẫu kệ này đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

Nhiều hộ gia đình thường chọn mua nguyên vật liệu về để tự lắp thành kệ sắt trồng rau thay vì thuê thợ để tiết kiệm chi phí. Để thuận tiện cho khách hàng có thể tự lắp kệ rau đa năng tại nhà, bài viết sau đây Thăng Long xin chia sẻ các bước hoàn thiện bộ kệ hoàn chỉnh đơn giản. Theo dõi ngay nhé:

Bước 1: Đo đạc khoảng cách để lắp đặt kệ

Trước khi lắp bộ kệ trồng rau thì bạn cần phải đo đạc, tính toán kích thước phù hợp dành để đặt kệ. Xác định vị trí, diện tích để lắp kệ từ đó sẽ lên chi tiết được chiều dài x chiều rộng x chiều cao của các thanh v lỗ cần dùng.

Bạn cũng cần xác định kích thước của chậu cần đặt trước làm bao nhiêu để làm sao khi lắp kệ thì phải đặt vừa chậu, tránh trường hợp lắp kệ xong thì đặt chậu lại không vừa

Bước 2: Thiết kế hình dạng của kệ

Hiện nay trên thị trường giàn kệ sắt trồng rau thường là kệ sắt bậc thang hoặc kệ thẳng đứng như kiểu kệ v lỗ để hàng thông thường. Thường các hộ sẽ ưu tiên mẫu kệ bậc thang bởi cây, rau sẽ nhận được nhiều ánh sáng hơn, việc chăm sóc cũng dễ dàng. Tuy nhiên mẫu kệ này khá tốn diễn tích. Do đó, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa mẫu kệ vừa đáp ứng khả năng đặt giàn chậu vừa đảm bảo đủ diện tích để đặt kệ.

Bước 3: Tính toán chiều dài các thanh V

Sau đã xác định được kích thước của giàn kệ trồng rau định lắp thì bạn sẽ tính được chiều dài các thanh v lỗ cần dùng. Sau có số liệu chính xác về chiều dài thì bạn sẽ nhờ bên bán cắt sắt v lỗ  thành các kích thước đã định sẵn. Nên khi mua về bạn chỉ việc lắp đặt sẽ đỡ tốn công hơn rất nhiều.

Bước 4: Lắp đặt hoàn thiện

Chuẩn bị đầy đủ sắt v lỗ, ke góc, ốc vít, chậu đặt cây để hoàn thiện một giàn kệ trồng rau hoàn chỉnh. Bạn đặt các thanh sắt để vặn ốc cho dễ. Lưu ý sau khi vặn ở dưới mặt đất, bạn cần dựng kệ vào đúng vị trí cần đặt rồi dùng máy vặn ốc để siết chặt ốc lại

Lưu ý, ở các vị trí góc vuông, 2 thanh v giao nhau,  bạn cần lắp 1 ke góc định vị góc vuông cố định đảm bảo độ chắc chắn của kệ khi sử dụng.

Thông thường một giàn kệ trồng rau sẽ có tối thiểu 2 tầng để gia tăng không gian trồng rau sạch cho gia đình và khiến bộ kệ chắc chắn hơn. Lưu ý, nên quay phần ốc thừa vào mặt trong của kệ để nhìn tổng thể đẹp mắt hơn.

Bước 5: Vặn chặt ốc, hoàn thiện

Bước cuối cùng là siết chặt hết các con ốc ở từng khoang tầng. Điều chỉnh kệ vuông góc với mặt đấ rồi dùng máy vặn chắc các con ốc lại là được.

Với giàn kệ trồng rau từ sắt đa năng v lỗ này, bạn chỉ nên đặt từ 2-4 chậu rồi mỗi khoang là đẹp. Như vậy kệ sẽ chắc chắn hơn mà việc cung cấp đủ ánh sáng cho cây quang hợp cũng hiệu quả hơn nhiều.

Hy vọng với một vài gợi ý lắp kệ trồng rau đa năng v lỗ vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tự tay hoàn thiện một bộ giàn kệ để trồng rau sạch cho gia đình ngay tại nhà. Kệ có độ bền 15-20 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi lắp đặt cho gia đình mình. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết thêm về các mẫu kệ đa năng v lỗ có thể tham khảo trực tiếp tại đây https://sieuthigiake.com/ke-sat-v-lo.html hoặc liên hệ giá kệ Thăng Long để được hỗ trợ chọn mua mẫu kệ ưng ý, chất lượng với giá bán tốt nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »