Chuyên giá treo phụ kiện trang sức giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang quan tâm đến giá kệ treo phụ kiện trang sức bạn đang thắc mắc không biết nên mua giá treo phụ kiện ở đâu tại Hà Nội. Tổng công ty giá kệ Thăng Long cung cấp đa dạng giá treo phụ kiện trang sức tại Hà Nội giá rẻ, bền đẹp mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng..

Giá kệ treo phụ kiện trang sức là thiết bị không thể thiếu trong các shop thời trang, cửa hàng chuyên bán các phụ kiện trang sức.

Công dụng của giá kệ treo phụ kiện trang sức

Với chức năng phân loại và treo các phụ kiện trang sức một cách gọn gàng, bảo quản sản phẩm trang sức được an toàn tránh bị rơi làm hư hỏng hoặc thất thoát. Kệ treo đồ trang sức tiết kiệm diện tích treo đồ được ngăn nắp, tối ưu không gian. Khách hàng dễ dàng quan sát cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.



Chất lượng của giá treo phụ kiện trang sức

Với những ai chưa có kinh nghiệm mua giá kệ treo đồ thì rất kho mua bởi luôn lo lắng về chất lượng sản phẩm về kiểu dáng không biết có phù hợp với không gian hay không.
Nhưng khi chọn sản phẩm của Thăng Long đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn nhiều vì những chiếc kệ này do công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp.


Được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, với nhiều dạng khác nhau như dạng treo sẽ có tên là giá treo phụ kiện, được sử dụng bắn trực tiếp lên tường nhà. Ưu điểm của loại giá treo phụ kiện bắn tường tiết kiệm không gian, giá thành rẻ phù hợp với những cửa hàng diện tích khiêm tốn.

Dạng thứ hai là dạng giá kệ lưới treo phụ kiện, kệ lưới có bánh xe hoặc không có bánh xe, thường cao từ 1m2 đến 1m5 chiều cao phù hợp với tầm nhìn và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn lấy hàng.
Những chiếc kệ treo thuận tiện khi muốn thay đổi vị trí treo sản phẩm trong cửa hàng, có thể đặt ở giữa nhà hoặc gần cửa để khách hàng dễ dàng nhìn thấy.


Ngày nay nhà cung cấp giá kệ đã có sự sáng tạo ra thêm nhiều mẫu kệ lưới treo phụ kiện dạng tam giác hoặc giác hoặc dạng kệ xoay... có thể treo được nhiều loại phù hợp hơn.


Là một công ty chuyên về giá kệ trưng bày và treo đồ Thăng Long luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối nhất có thể. Do đó bên cạnh giá kệ thì móc treo đồ là thiết bị không thể thiếu, chúng tôi có hàng trăm mẫu móc treo phụ kiện được làm từ sắt sơn tĩnh điện và mạ inox đủ size.

Công ty cung hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt giá kệ cho khách hàng, tư vấn lựa chọn loại kệ phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Bởi vậy nếu các bạn cần chúng tôi tư vấn mở cửa hàng phụ phụ kiện hoặc bán giá kệ treo phụ kiện trang sức hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhé.
Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »