Điểm cung cấp kệ siêu thị tại Yên Bái


Trong nhiều năm trở lại đây nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị tại Yên Bái tăng cao, người dân đang thay đổi hình thức kinh doanh bán hàng tạp hóa sang mở siêu thị mini, mở cửa hàng tiện lợi để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân và du khách.

Nắm rõ được tiềm năng này nhiều nhà cung cấp giá kệ đã đầu tư phân phối nhiều loại kệ trưng bày siêu thị ở Yên Bái. Tạo ra thị trường vô cùng cạnh tranh, vấn đề được đặt ra ở đây là có thể mua kệ siêu thị ở đâu đảm bảo được chất lượng và có giá thành hợp lý?



Xu hướng sử dụng giá kệ siêu thị tại Yên Bái


Mạng lưới siêu thị ở các tỉnh phía Tây Bắc phát triển mạnh, do đời sống của người dân đã có sự thay đổi, các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, manh mún được cải tiến nâng cấp lên cửa hàng tạp hóa, đại lý và siêu thị mini. Cho nên người dân có giá kệ để sắp xếp hàng cho gọn gàng và đẹp mắt, tạo sự chuyên nghiệp cho mặt bằng kinh doanh của mình.

Vì hàng hóa trong một siêu thị không hề ít và đa dạng mặt hàng, cần phải phân loại và sắp xếp lên kệ một cách ngăn nắp hơn. Từ đó vừa bảo quản được hàng hóa vừa giúp cho khách thoải mái lựa chọn mua hàng.

Nếu trước đây buôn bán hàng chỉ phục vụ người dân trong khu vực thôi thì giờ đây ngành du lịch phát triển, du khách đến nhiều hơn cho nên nâng cấp hình thức bán hàng theo mô hình hiện đại này sẽ phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn.


Có giá kệ siêu thị trưng bày sản phẩm làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, sử dụng được lâu dài sẽ tiết kiệm chi phí cho người dân. Không phải vào rừng ấy gỗ làm kệ vừa vất vả vừa ảnh hưởng đến thiên nhiên, nhận thấy kệ sắt bày hàng là lựa chọn hợp lý nên nhu cầu sử dụng càng tăng cao.

Những mẫu kệ siêu thị có tiền năng được sử dụng nhiều nhất tại Yên Bái


- Kệ siêu thị lưng lưới

Những chiếc kệ lưới thiết kế lắp ghép dễ dàng sử dụng, kích thước vừa phải phù hợp với mọi không gian.

Giá kệ lưng lưới có sự thông thoáng và có nhiều chức năng ngoài việc bày hàng thì có thể làm kệ treo phụ kiện, kệ treo đồ siêu thị bằng cách cài móc treo ở lưng kệ.

Kệ lưng lưới bày hàng có đủ mẫu kệ đôi và kệ đơn, đầu kệ, có thể bổ trí trong nhiều cửa hàng và siêu thị khác nhau.

Giá thành của loại kệ này cũng bán với giá mềm nhất trong số các loại kệ siêu thị, hơn kệ phù hợp trưng bày được nhiều loại hàng hóa khác nhau.

- Kệ trưng bày bát đĩa

Những bộ kệ trưng bày bát đĩa trong siêu thị thường là kệ đôi hoặc kệ đơn bao gồm cả kệ lưới hoặc tôn đục lỗ, có thể dùng mâm tôn để bày bát đĩa hoặc dùng móc treo bát địa cài vào kệ để trưng bày bát đĩa cho chuyên nghiệp hơn.

Sử dụng giá kệ bày hàng bát đĩa trong siêu thị hoặc cửa hàng vừa bảo vệ sản phẩm an toàn, tránh bị rơi vỡ hư hỏng.

Kệ trưng bày bát đĩa làm từ sắt sơn tĩnh điện với khả năng chịu tải tốt để được nhiều bát đĩa an toàn và đẹp mắt.

- Kệ trưng giỏ mì

Những chiếc kệ giỏ mì sẽ được dùng để dùng để bày các sản phẩm đóng gói nhỏ gọn nhẹ như bim bim, mì tôm hoặc gói phở, gia vị...Ngoài ra cũng được dùng để quần áo trẻ em trong các gian hàng mẹ và bé...


Đầu tư kệ giỏ mì sẽ làm cho cửa hàng trở nên chuyên nghiệp hơn nhiều, hàng hóa sẽ được để đùng chỗ, khách hàng có thể nhận biết nhanh.

- Kệ trưng bày rau củ

Rau củ cần được bảo bảo cẩn thận mới giữa được độ tươi ngon, cho nên phải dùng kệ riêng để sắp xếp bày hàng rau củ cho cửa hàng và siêu thị. Và cũng không bao giờ bày rau củ quả với các mặt hàng đóng gói trên cùng một kệ cả.

Khách hàng sẽ có ấn tượng tốt hơn khí thực phẩm được đặt ở một nơi riêng biệt để có thể dễ dàng lựa chọn.



Kệ bày hàng rau củ có nhiều loại nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

- Kệ bày hàng bỉm sữa

Bỉm sữa là mặt hàng thiết yếu cho nên nhu cầu sử dụng kệ bày hàng sữa bỉm tăng cao, các siêu thị mẹ và bé, thế giới sữa cũng được mở rộng tại Yên Bái. Những chiếc kệ này sẽ giúp sắp xếp từng loại sữa hộ, sữa gói, của từng thương hiệu rõ ràng, khách hàng sẽ quan sát và lựa chọn nhanh hơn.

Nhà cung cấp kệ trưng bày siêu thị tại Yên Bái uy tín nhất


Hiện nay có nhiều ông lớn nhảy vào thị trường kinh doanh giá kệ để hàng tại Yên Bái, đi kèm với đó là các đơn vị thương mại bán kệ thanh lý hoặc kệ giá cao.

Vì thế giải pháp tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo chất lượng thì nên dùng chọn một nhà kệ uy tín.

Trong 10 năm trở lại đây nhà kệ Thăng Long đã thực hiện hàng nghìn dự ám cung cấp lắp đặt kệ bày hàng tạp hóa, kệ hàng siêu thị tại các huyện Văn Chấn, Lục Yên, Nghĩa Lộ, Yên Bình, Văn Yên, Trạm Tấu... Trở thành một điểm mua giá kê đáng tin cậy của các đối tác ở Yên Bái.

Lợi thế chọn kệ trưng bày của chúng tôi khách hàng luôn được sự hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Những chiếc kệ đều là mới chưa qua sử dụng, sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện.

Có đủ mẫu mã và chủng loại kệ, từ kệ tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với không gian.

Công ty vận chuyển lắp đặt trực tiếp cho khách hàng và có bảo hành dài hạn, chuyên nghiệp, vì thế các bạn có nhu cầu đầu tư kệ hàng siêu thị tại Yên Bái, hãy liên hệ với Thăng Long theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »