Mua giá kệ siêu thị phú thọ ở đâu uy tín ?

Với nhu cầu chuyển đổi từ mô hình bán hàng tạp hóa lên siêu thị mini, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tiện lợi làm cho nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị Phú Thọ tăng cao. Điều này thu hút các nhà sản xuất và thương mại tập trung khai thác. Giá kệ siêu thị Thăng Long là một đơn vị hàng đầu trực tiếp sản xuất và lắp ghép giá kệ siêu thị tại Phú Thọ.

Tiêu chí sử dụng giá kệ siêu thị Phú Thọ


Mô hình bán lẻ siêu thị mini tại Phú Thọ đang được rất nhiều người quan tâm, hầu hết các mô hình kinh doanh hiện đại này được mở ra thay thế hệ thống bán hàng tạp hóa anh mún nhỏ lẻ truyền thống. Cho nên nhà đầu tư luôn ý thức được cần phải chuẩn bị tốt các trang thiết bị để phục vụ bán hàng. Trong đó những chiếc kệ trưng bày là sản phẩm cần thiết nhất.




Người dùng đòi hỏi phải có những bộ kệ chất lượng được thiết kế khoa học dễ dàng sử dụng, giá kệ bày hàng phải thiết kế lắp ráp mang đến sự linh hoạt trong quá trình sử dụng có thể di chuyển, thay đổi vị trí lắp đặt kệ trong nhiều không gian. Đặc biệt là kệ phải có khả năng tiết kiệm diện tích để tăng khả năng chứa hàng, trưng bày hàng hóa gọn gàng đẹp mắt.

Bên cạnh chất lượng bền đẹp, tải trọng tốt thì người dùng còn cần kệ thẩm mỹ, mẫu mã hiện đại làm cho không gian nổi bật ấn tượng hơn.


Ưu điểm của kệ siêu thị do Thăng Long lắp đặt tại Phú Thọ


Là một tổng công ty chuyên về giá kệ sắt trưng bày, lưu trữ hàng hóa công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Toàn bộ hệ thống kệ siêu thị đều cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện với khả năng chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc, đảm bảo kệ sử dụng được bền bỉ lâu dài.

Tải trọng mỗi tầng kệ chứa được trung bình từ 70 - 90kg hàng hóa, phù hợp với nhiều sản phẩm từ bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, giày dép đến đồ gia dụng và phụ kiện ...

Công ty Thăng Long cung cấp đa dạng loại kệ trưng bày hàng hóa cho siêu thị mini như:

- Kệ đơn áp tường

- Kệ đôi giữa nhà

- Đầu kệ siêu thị

- Kệ trưng bày rau củ quả

- Kệ treo phụ kiện

- Kệ giỏ mì

...

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể, miễn phí thiết kế mặt bằng cho siêu thị để bố trí giá kệ bày hàng cho khoa học và chuyên nghiệp. Hiện nay Thăng Long đang đẩy mạnh phân phối các giá kệ trưng bày hàng tại các Việt Trì, Lâm Thao, Đoan Hùng, Cẩm Khê, Thanh Thủy, Thanh Ba, Thanh Sơn... Phú Thọ.

Nếu các bạn quan tâm đến giá kệ của chúng tôi cần sự tư vấn và báo giá hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »