Giá kệ để hàng công nghiệp mua ở đâu tốt nhất?

Một địa chỉ uy tín sẽ cung cấp cho bạn những chiếc kệ để hàng công nghiệp chất lượng, giá thành hợp lý vì thế nhu cầu tìm địa chỉ uy tín mua kệ để hàng công nghiệp tốt nhất khá phổ biến. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc mua giá kệ công nghiệp thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Giá kệ để hàng công nghiệp đã trở thành thiết bị có vai trò quan trọng trong việc sắp xếp, quản lý hàng hóa trong các nhà xưởng, nhà kho. Đây là loại kệ được sử dụng rộng rãi trong khu công nghiệp, nhà máy sản xuất lớn nhỏ.

Ưu điểm của kệ công nghiệp thiết kế vững chắc, bền bỉ tải trọng cao và mỗi chiếc kệ sẽ có tải trọng riêng, dựa vào tải trọng để chọn kệ phù hợp với hàng hóa.



Cấu tạo của kệ công nghiệp dạng lắp ghép làm từ sắt thép phun tĩnh điện, nên không chỉ dễ sử dụng mà còn khá bền bỉ, chắc chắn, đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua kệ sắt để hàng công nghiệp uy tín


Kệ để hàng công nghiệp yêu cầu cao về chất lượng, bền bỉ, tải trọng để hàng hóa an toàn, nâng cao hiệu quả công việc lưu trữ, quản lý kho.



Cho nên khi mua kệ chúng ta phải chọn những nhà sản xuất để cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc. Hơn nữa còn có giá thành hợp lý, tránh được rủi ro mua hàng giả hay kém chất lượng.

Với hơn 10 năm vừa sản xuất, vừa cung cấp lắp ghép cho khách hàng toàn quốc Thăng Long đang trở thành một doanh nghiệp hàng đầu kinh doanh giá kệ sắt. Với nhiều loại kệ khác nhau, trong đó hệ thống kệ công nghiệp để hàng nặng hoặc trung tải khá đa dạng.


Đặc điểm giá kệ sắt chứa hàng hóa nhà kho được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện, vừa sản xuất kết hợp kệ kho theo tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn. Công ty đảm bảo được các giá kệ cung cấp ra thị trường đáp ứng được mọi nhu cầu để hàng hóa.

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được tự vấn chuyên nghiệp, đo mặt bằng lên bản thiết kế để chọn mẫu kệ, số lượng kệ phù hợp số lượng hàng hóa và mặt bằng. Sau đó công ty tiến hành sản xuất vận chuyển lắp chứ không qua đơn vị trung gian nào. Các bạn dùng kệ cũng yên tâm hơn nhiều, không tốn thời gian chờ đợi lâu, không phát sinh chi phí. Vì thế rất xứng đáng để bạn lựa chọn, các bạn có thể liên hệ tư vấn và báo giá theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »