Tiện nghi với móc treo quần áo trẻ em cho shop

Bạn mở cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em nhưng chưa biết nên sắp xếp các sản phẩm như thế nào cho chuyên nghiệp và bắt mắt? Đừng lo đã có ngay các mẫu móc treo quần áo trẻ em giúp không gian tiện nghi, hiện đại.

Xem chi tiết các mẫu tại: https://giakethoitrang.com/moc-treo-quan-ao-inox.html

Thăng Long là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp và thi công lắp đặt giá kệ, móc treo cho các cửa hàng quần áo trên toàn quốc, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn giải pháp trưng bày ấn tượng nhất. Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm móc treo shop trẻ em thông minh, chất lượng nhé. 

Móc treo quần áo trẻ em - giải pháp thông minh, tiện nghi 


Đặc trưng của mặt hàng quần áo trẻ em chính là có rất nhiều màu sắc, mẫu mã vô cùng đa dạng trong khi kích cỡ lại nhỏ nhẹ cho nên sử dụng móc treo chính là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Móc được thiết kế thông minh với các bi tròn được gắn ở phía trên đóng vai trò như chốt chặn, vì thế bạn có thể treo được nhiều quần áo trên cùng một chiếc móc mà không lo chúng bị dính vào nhau. Vừa trưng bày được số lượng lớn sản phẩm lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà không tốn nhiều diện tích. 

Những chiếc móc treo quần áo trẻ em có kiểu dáng rất nhỏ gọn nhưng mang lại lợi ích rất đáng khen. Quần áo được treo trên móc nên luôn phẳng phiu, sạch sẽ, không bị dính bụi bẩn, ẩm mốc. Khi khách hàng bước vào shop sẽ dễ dàng quan sát tổng thể và thuận tiện khi họ muốn lựa chọn, trải nghiệm sản phẩm mà mình thích.

Ngoài ra, móc có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều loại giá kệ để bạn thoải mái thiết kế không gian bán hàng theo sở thích, phong cách của mình. Sử dụng móc còn tiết kiệm chi phí vì chúng có giá thành rẻ, lắp đặt đơn giản, không cần phải tốn nhiều tiền để thuê bên thi công.

Gợi ý các mẫu móc treo quần áo trẻ em đẹp, dễ sử dụng

Móc treo quần áo cài thanh hộp


Loại móc được sử dụng rất phổ biến tại các shop quần áo trẻ em hiện nay. Chân đế thông minh giúp cài vào các thanh hộp kim loại, dễ dàng tháo lắp và di chuyển móc linh hoạt trên thanh. Nhờ được cấu tạo từ chất liệu inox màu sắc trắng bạc nên làm nổi bật không gian, tạo sự sang trọng, hiện đại, thu hút khách hàng. Móc có loại bi tròn, bi nhọn cùng với các kiểu dáng cong hoặc thẳng để bạn lựa chọn theo sở thích, nhu cầu.

Móc inox treo quần áo bắn trực tiếp


Với những shop diện tích nhỏ thì lựa chọn móc bắn trực tiếp là vô cùng hợp lý vì móc chỉ cần bắn vít vào tường là có thể treo được quần áo ngay. Bạn không cần tốn tiền mua thêm giá kệ hay phụ kiện đi kèm mà vẫn có thể trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp, khoa học. Móc giúp tận dụng diện tích trống hiệu quả tạo không gian shop thông thoáng, rộng rãi hơn.

Móc treo quần áo trẻ em cài thanh ray

Móc bi cài thanh ray có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt, có thể di chuyển và thay đổi khoảng cách dễ dàng, thuận tiện khi sắp xếp, trưng bày quần áo. Hiện nay loại móc này được sử dụng nhiều trong các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé. 

Địa chỉ mua móc treo quần áo inox chất lượng


Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời về hiệu quả sử dụng cũng như giá thành hợp lý khiến cho móc treo quần áo trẻ em ngày càng được ưa chuộng. Nhiều khách hàng tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua móc sao cho vừa đảm bảo chất lượng lại vừa có giá cả phải chăng. Nếu bạn cũng chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì có thể tham khảo các mẫu móc treo quần áo bằng inox tại Thăng Long nhé. 

Có thể bạn quan tâm: giá treo quần áo trẻ em

Trong nhiều năm qua, Thăng Long tự hào là đối tác của hàng ngàn siêu thị, cửa hàng, shop thời trang trên toàn quốc. Đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất, thi công các loại giá kệ, móc treo tại Việt Nam. Mọi chất lượng và sự chuyên nghiệp, uy tín, bạn có thể tự trải nghiệm và chứng thực bằng cách liên hệ với chúng tôi. 


Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »