Tổng hợp các loại móc treo quần áo cho shop thời trang

Bên cạnh các mẫu giá kệ đẹp mắt thì móc treo quần áo là vật dụng không thể nào thiếu được đối với các shop, cửa hàng và địa điểm kinh doanh thời trang. Vì thế hôm nay Thăng Long xin tổng hợp các loại móc được sử dụng phổ biến nhất giúp các nhà đầu tư đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với cửa hàng của mình.

Tuy nhỏ bé nhưng móc treo quần áo lại có vai trò vô cùng quan trọng giúp trưng bày sản phẩm được khoa học và chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua loại móc nào phù hợp với nhu cầu thì hãy theo dõi thông tin hữu ích trong bài viết nhé.

Các loại móc treo quần áo phổ biến cho shop

Móc treo quần áo inox

Loại móc này có thiết kế khác biệt so với các mẫu còn lại, được làm dưới dạng thanh kim loại ống tròn đường kính khoảng 1cm, phía trên có gắn các bi đóng vai trò như tay vấu để tránh trơn trượt khi treo quần áo và ngăn chúng không bị dính vào nhau.

Móc treo quần áo inox thường được sử dụng để treo quần áo trẻ em, treo đồ lót nội y trong siêu thị, cửa hàng. Mỗi chiếc móc có thể treo ít nhất từ 5 đến 9 sản phẩm tùy vào kích thước. 

Sử dụng móc inox vừa có giá thành rẻ lại vừa tiết kiệm diện tích lại treo hàng hóa khoa học, gọn gàng. Nhiều ưu điểm như vậy nên nó ngày càng được ưa chuộng.

Móc treo quần áo gỗ

Móc gỗ đã không còn xa lạ với các shop thời trang, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, lớp sơn chống trầy xước, không bị mối mọt. Ưu điểm của móc chính là bền đẹp, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao sẽ rất phù hợp trong shop thời trang nữ, shop quần áo cao cấp. 

Thông thường với các loại móc treo quần áo gỗ thì 2 bên cầu vai sẽ được khoét rãnh để chống trơn trượt, khi treo đồ không bị rơi, tuột. Móc không gây trầy xước cho quần áo, luôn giữ sản phẩm được phẳng, đẹp, chuẩn form.

Móc treo quần áo nhựa

Móc nhựa có tính ứng dụng cao, được dùng trong siêu thị, shop thời trang và cả trong gia đình. Ưu điểm lớn nhất của móc nhựa chính là tính linh hoạt, dễ sử dụng, giá thành lại rẻ, tiết kiệm chi phí hơn. Bạn có thể sử dụng móc để treo nhiều loại sản phẩm quần áo, váy. Bề mặt trơn nhẵn nên sẽ không làm trầy xước vải, không làm rách sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp móc treo quần áo uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua móc treo quần áo nhưng vẫn đang băn khoăn khi có quá nhiều các đơn vị trên thị trường? Vậy thì hãy tham khảo sản phẩm tại Thăng Long nhé. Đây là đơn vị cung cấp giải pháp trưng bày cho shop thời trang cực uy tín và chất lượng.

- Móc đảm bảo chất lượng, bền đẹp, sử dụng lâu dài

- Bảo hành 1 năm, hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày

- Đủ chủng loại, kích thước

- Báo giá tại kho, không qua trung gian

 - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Xem thêm sản phẩm: kệ sắt treo quần áo

Bạn muốn tư vấn và báo giá chi tiết, xin mời liên hệ theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »