Tư vấn mẫu giá treo quần áo đẹp cho cửa hàng thời trang

Nên sử dụng mẫu giá treo quần áo nào luôn là mối băn khoăn của các chủ shop thời trang khi bắt đầu kinh doanh. Bởi vì lựa chọn giá kệ phù hợp góp phần quan trọng tạo không gian ấn tượng và hỗ trợ tốt cho quá trình bán hàng về sau. Dưới đây sẽ là một số chia sẻ, tư vấn của Thăng Long giúp các chủ shop có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.

Tầm quan trọng của giá treo quần áo đối với shop thời trang


Trong kinh doanh quần áo thì giá kệ để quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết, nó mang tới nhiều lợi ích bất ngờ, gián tiếp giúp cửa hàng gia tăng lợi nhuận:

- Mang đến tính chuyên nghiệp, quy mô và sang trọng cho không gian bán hàng. Tất cả các shop, cửa hàng quần áo lớn hiện nay đều rất chú trọng đầu tư vào hệ thống giá kệ bởi vì trong kinh doanh thời trang thì tính thẩm mỹ là yếu tố tất yếu. 

- Giúp sắp xếp và trưng bày các sản phẩm quần  áo gọn gàng, khoa học, đẹp mắt. Khi được treo lên giá treo quần áo sẽ phô diễn, giới thiệu kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng, khi đó họ càng có hứng thú lựa chọn và mua sắm hơn.

- Lựa chọn hệ thống kệ để quần áo bán hàng phù hợp cũng sẽ giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả nhất là đối với những shop nhỏ sẽ tạo không gian rộng rãi, thông thoáng giúp khách hàng thoải mái hơn khi mua sắm.

Mẫu giá treo quần áo nào phù hợp với cửa hàng của bạn?

Muốn lựa chọn được những mẫu giá treo quần áo phù hợp với không gian shop của mình thì trước hết bạn cần chú ý các tiêu chí như:

- Phong cách thiết kế shop 

- Đặc điểm không gian shop

- Bạn sẽ trưng bày những sản phẩm quần áo nào? 

- Số lượng sản phẩm cần trưng bày 

Sau khi xác định rõ các yếu tố thì sẽ kết hợp chúng với nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

Mẫu giá treo quần áo cho shop diện tích nhỏ



Ví dụ nếu như không gian shop nhỏ mà số lượng quần áo cần trưng bày lại nhiều thì sẽ ưu tiên mẫu có thể treo được nhiều sản phẩm, tận dụng triệt để diện tích. Một số gợi ý cho bạn là giá treo quần áo gắn tường, giá treo 2 tầng, giá treo quần áo bằng ống nước. Những mẫu này thường đặt ở vị trí áp tường nên sẽ không chiếm nhiều diện tích và để ra lối đi rộng rãi.

Nếu như vẫn muốn để kệ ở khu vực giữa nhà thì bạn có thể đặt một số mẫu kệ giữa shop quần áo có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn như kệ chữ A.

Mẫu giá treo cho cửa hàng lớn, không gian rộng


Với những cửa hàng diện tích lớn thì việc lựa chọn giá kệ trở nên đơn giản hơn khi bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu, kiểu dáng mà không lo gây chật chội, bí bách. Tuy nhiên không gian càng rộng thì chúng ta lại càng phải biết sắp xếp để không tạo cảm giác trống rỗng. Vì thế hãy sử dụng những mẫu giá treo quần áo có thiết kế độc đáo, ấn tượng để tạo điểm nhấn.

Mẫu giá treo quần áo để treo váy dài, váy đầm dạ hội


Nếu như cần treo những mẫu váy dài, những bộ váy đầm thiết kế cầu kỳ thì lựa chọn mẫu giá kệ treo cũng nên có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, phù hợp với sản phẩm. Chúng tôi gợi ý cho bạn một số mẫu giá treo quần áo cao từ 1m8 đến 2m để đảm bảo khi treo váy không bị chạm đất, trùng xuống.

Như vậy, trên đây, Thăng Long đã chia sẻ một số kinh nghiệm của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu giá treo quần áo đẹp cho cửa hàng của mình. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết thì đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long nhé. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất và lắp đặt giá kệ shop thời trang, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

THĂNG LONG-ĐƠN VỊ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP GIÁ KỆ HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »