100++ mẫu giá treo phụ kiện điện thoại đẹp 2022

Thăng Long tổng hợp các mẫu giá treo phụ kiện điện thoại hot nhất hiện nay để giúp mọi người tìm hiểu cụ thể và có thêm nhiều sự lựa chọn cho cửa hàng của mình.

Thay vì các tầng mâm để bày hàng thì loại giá treo này sẽ kết hợp với móc treo hoặc các thanh ngang, phụ kiện lắp vào kệ. Ưu điểm chính là giá thành rẻ, kết cấu vừa chắc chắn lại vừa linh hoạt khi sử dụng để bạn có thể tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu.

Cùng đón xem các mẫu giá kệ treo phụ kiện điện thoại hot nhất được ưa chuộng năm 2022 nhé:

1. Kệ treo phụ kiện điện thoại dạng lưới


Loại kệ này chuyên dùng trưng bày hàng ở vị trí áp tường, có thể lắp đặt nhiều thanh ngang và móc treo vào lưng kệ để treo phụ kiện tùy theo số lượng sản phẩm. 

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với những nguyên vật liệu cao cấp nên kệ lưới áp tường có chất lượng cực kỳ tốt. Bề mặt sơn tĩnh điện bóng mịn, khả năng chịu tải cao, không bị hoen gỉ, trầy xước, độ bền ít nhất trong 10 năm.

2. Khung lưới treo phụ kiện điện thoại


Cũng được thiết kế dạng lưới sắt ô vuông nhưng khung lưới được lắp đặt trực tiếp vào tường hoặc vào mặt phẳng gỗ để tiết kiệm diện tích. Ưu điểm của loại giá treo này chính là mức giá rẻ, chi phí đầu tư thấp hơn so với những mẫu khác, phù hợp với những cửa hàng diện tích nhỏ. Tuy nhiên sẽ hơi bất tiện nếu cần di chuyển, thay đổi vị trí. 

3. Giá treo phụ kiện điện thoại bằng tôn lỗ


Kệ tôn lỗ bao giờ cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, có thiết kế sang trọng, hiện đại làm nổi bật lên không gian và sản phẩm cần trưng bày. Tương tự như kệ lưới thì mẫu kệ này cũng sẽ kết hợp với thanh ngang và móc để treo phụ kiện điện thoại. Tính năng thông minh, các chi tiết lắp ghép nên có thể tháo lắp dễ dàng. 

Kệ được lắp ghép từ các tấm tôn nguyên chất cao cấp, khung chân thép hộp nguyên khối nên có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, không lo về tình trạng xuống cấp trong quá trình sử dụng.

4. Giá treo phụ kiện điện thoại bằng thanh ngang và móc treo


Khác với các loại giá treo trên, giá treo này chỉ cần thanh ngang và móc treo. Các thanh ngang sẽ được bắn trực tiếp và tường thay vì bắn lên kệ, và các móc treo cũng lần lượt được treo lên thanh ngang. Giá treo này có giá thành thấp nhất vì chỉ cần sử dụng 2 phụ kiện là thanh ngang, móc treo. Nếu có số vốn eo hẹp hoặc quy mô cửa hàng nhỏ khách hàng có thể chọn giá treo này.

5. Giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại dạng rãnh


Tấm rãnh nhôm hay tấm slatwall rất được ưa chuộng để trưng bày hàng hóa trong siêu thị hay cửa hàng phụ kiện hiện nay. Mẫu giá treo này có thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ dễ dàng làm không gian trở nên sang trọng, thu hút hơn. Tấm rãnh gắn vào tường hoặc tủ gỗ, sau đó cài móc treo phụ kiện để treo hàng vừa đẹp mắt lại vừa khoa học.

Trên đây là những mẫu giá treo phụ kiện điện thoại được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều trong năm nay. Thăng Long là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại giá kệ trưng bày, móc treo phụ kiện giá rẻ, vật liệu thi công chất lượng, giá tốt. 

Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá trực tiếp: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »