Địa chỉ mua kệ kho công nghiệp rẻ chính hãng


Giá kệ kho công nghiệp hay còn được gọi là kệ kho hàng công nghiệp, là loại kệ có vai trò quan trọng với công việc chứa hàng hóa trong nhà kho, các doanh nghiệp. Là một loại kệ đem lại nhiều lợi ích và giá trị trong việc lưu trữ, bảo quản hàng hóa.

Ngày nay hệ thống kệ kho công nghiệp ngày càng đa dạng về mẫu mã, tải trọng với mỗi tải trọng của từng kệ sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau cũng từng kho hàng. Hãy cùng tìm hiểu về loại kệ kho công nghiệp và địa chỉ bán kệ uy tín nhé.

Giới thiệu về kệ kho công nghiệp


Giá kệ công nghiệp chuyên dùng cho mục đích lưu trữ hàng hóa số lượng lớn, thường là hàng tải trọng từ trung bình đến tải trọng nặng.



Kệ thiết kế khác biệt với những chiếc kệ để hàng nhẹ, đảm bảo dược sự an toàn, vững chắc khi sử dụng, Tải trọng và kích thước của kệ kho công nghiệp có sự vượt trội hơn, để được nhiều hàng hóa hơn kệ chứa hàng nhẹ.

Những bộ kệ công nghiệp lưu trữ hàng được làm từ sắt sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ghép với nhau qua đinh, ốc và buloong. Nên kệ khác chắc chắn, việc di chuyển kệ cũng dễ dàng có thể tháo rời kệ để vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Những ứng dụng từ kệ nhà kho công nghiệp


Với những bộ kệ kho này sẽ được sử dụng để chứa hàng hóa trong nhà kho, khu công nghiệp hoặc nhà xưởng, nhà máy. Thường được các doanh nghiệp chọn dùng để chứa những mặt hàng như;

- Làm kệ để vải, làm kệ để hóa chất, kệ để bai bì, kệ để pallet hoặc làm kệ lưu trữ vật tư, các nguyên vật liệu cho ngành chế biến và sản xuất...


Tùy thuộc vào mặt bằng lắp kệ và số lượng hàng hóa cần dùng chúng ta sẽ lựa chọn kích thước, số lượng kệ cho phù hợp. Những chiếc kệ chứa hàng công nghiệp trở thành thiết bị cần thiết cho nên nhu cầu mua kệ lớn.


Mua giá kệ công nghiệp nhà kho ở đâu tốt nhất?


Các bạn có thể mua giá kệ để hàng công nghiệp tại các đơn vị thương mại, các nhà xưởng hay đơn vị thanh lý. Những chắc chắn giá kệ chính hãng kệ giá thành hợp lý và đảm bảo chất lượng thì nên chọn đơn vị chuyên sản xuất kệ sắt nhà kho, hay còn gọi là nhà xưởng.

Thăng Long là một nhà kệ lớn chuyên sản xuất và thi công lắp đặt những dự án kệ sắt lớn đến nhỏ trên cả nước. Với những chiếc kệ công nghiệp, kệ chứa hàng nhà kho chính hãng đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kết hợp với chất lượng kệ đảm bảo, có bảo hành cụ thể và chuyên nghiệp giúp người dùng yên tâm khi mua kệ.

Đến với Thăng Long sẽ có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ bạn trong việc thiết kế mặt bằng, chọn số lượng kệ phù hợp với không gian nhà kho. Tỉ lệ mua đúng kệ và tối ưu cả chi phí, không gian sẽ cao hơn khi chúng ta mua hàng thanh lý.

Vậy nên bạn đang muốn đầu tư những chiếc kệ để kho chứa hàng hãy liên hệ với Tổng kho giá kệ theo để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »