Tổng hợp các loại khung lưới treo phụ kiện hot nhất

Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp khung lưới treo phụ kiện với nhiều mẫu mã, kích thước đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các loại hot nhất hiện nay, mọi người cùng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Bên cạnh các loại giá kệ thì khung lưới là giải pháp được ứng dụng nhiều hiện nay để trưng bày sản phẩm trong siêu thị, cửa hàng, shop thời trang. Nó được sử dụng chủ yếu để treo những mặt hàng phụ kiện, linh kiện nhỏ nhẹ, khó sắp xếp. Ưu điểm nổi bật của khung lưới treo hàng chính là giá thành hợp lý, trưng bày hàng khoa học mà không chiếm nhiều diện tích. 


Khung lưới ô vuông có thể kết hợp với các loại móc treo phụ kiện cài lưới như móc đơn inox, móc inox đôi cài bảng giá hoặc móc sắt sơn tĩnh điện. Dùng móc sẽ giúp treo được nhiều hàng hóa hơn, dễ dàng sắp xếp và phân loại sản phẩm thuận tiện cho chủ cửa hàng quản lý và khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Các loại khung lưới treo phụ kiện thông dụng hiện nay


Hiện nay khung lưới treo hàng có nhiều loại, nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc khác nhau nhưng nhìn chung nó được chia làm 2 loại chính như sau:

Khung lưới treo tường


Đây là loại khung lưới được thiết kế dạng tấm nhiều kích thước, lắp đặt bằng cách bắn vít cố định vào tường. Chuyên dùng để trưng bày phụ kiện ở khu vực xung quanh tường giúp tối ưu không gian hiệu quả. Hoặc bạn có thể lắp đặt khung lưới vào tủ gỗ để tăng tính sang trọng, thẩm mỹ hơn.

Trong khung lưới treo tường lại được chia ra làm 2 loại khác:

- Khung lưới có khung: sẽ có một khung sắt dày viền xung quanh tấm lưới nên có độ chắc chắn cao, khả năng chịu tải tốt hơn.

- Khung lưới không khung: không có khung viền nên nhỏ nhẹ hơn, giá thành rẻ, phù hợp để treo hàng nhẹ hoặc dùng trong trang trí nhà cửa, nội thất.

Khung lưới treo phụ kiện có chân


Khung lưới được thiết kế thêm hai khung chân ở hai bên nên có thể đứng độc lập và đặt tại các vị trí khác nhau. Sử dụng khung lưới có chân tiện lợi hơn, di chuyển dễ dàng, linh hoạt vị trí khi cần thiết. Nó có giá cao hơn một chút so với khung lưới treo tường.

Sử dụng khung lưới treo phụ kiện để làm gì?


Có nhiều ưu điểm về công dụng cũng như giá thành cho nên hiện nay khung lưới sắt treo hàng được sử dụng rất phổ biến. Xuất hiện rộng rãi tại những showroom, siêu thị, shop thời trang, cửa hàng kinh doanh phụ kiện.  

Khung lưới treo phụ kiện giúp trưng bày hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp kết hợp với móc treo mang lại hiệu quả tốt nhất. Người bán có thể dễ dàng sắp xếp và quản lý sản phẩm còn người mua trải nghiệm lựa chọn nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Có thể dùng khung lưới để trưng bày các sản phẩm như:

- Phụ kiện điện thoại: ốp lưng, dây sạc, tai nghe,...

- Phụ kiện thời trang: tất, khẩu trang, khuyên tai, dây chuyền, túi xách, mũ nón,...

- Phụ kiện siêu thị: bàn chải đánh răng, đồ chơi trẻ em, ba lô cặp sách,...

- Đồ thể thao: túi đựng, bóng, vợt cầu lông, giày thể thao, tất,...

Ngoài ra, một công dụng mà ít người biết đến là chúng ta còn có thể dùng khung lưới để trang trí nhà cửa, địa điểm du lịch, nơi làm việc. Chỉ cần thêm một chút khéo léo kết hợp với đèn nháy, cây cỏ, hoa lá là không gian đã thêm đẹp mắt, ấn tượng.

Nếu có nhu cầu mua khung lưới chất lượng, giá rẻ hoặc các loại móc treo phụ kiện bạn vui lòng liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và báo giá chi tiết.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626





Previous
Next Post »