Nhận biết giá kệ chứa hàng nhà kho

Giá kệ chứa hàng nhà kho vẫn luôn là giải pháp tối ưu giúp cho việc quản lý hàng hóa kho xưởng được chuyên nghiệp và an toàn hơn.

Do đó có khá nhiều loại kệ kho được sản xuất, mỗi đơn vị lại có những cải tiến riêng giúp cho kệ trở nên chắc chắn và ấn tượng hơn. Nếu chúng ta nhận biết được kệ kho hàng thì việc lựa chọn sản phẩm cũng trở nên đơn giản và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Bởi vậy các bạn hãy tham khảo các cách nhận biết giá kệ kho chứa hàng trong nội dung dưới đây nhé.



Ý nghĩa của giá kệ nhà kho là gì?


Từ cái tên của nó chúng ta cũng hình dung ra được chức năng của kệ đúng không nào? những bộ kệ kho sẽ giúp chúng ta trong việc sắp xếp và quản lý hàng hóa ở trong nhà kho.

Người lao động chỉ cần phân loại và xếp hàng hóa lên các tầng kệ cho khoa học, từ đó sẽ dễ dàng kiểm soát, xuất nhập hàng chính xác... Hạn chế được những rủi ro như thất lạc và mất hàng hóa, đồng thời cũng giúp tối ưu không để sắp xếp được nhiều đồ trong kho.

Nhờ có giá kệ kho hàng mà hiệu quả công việc quản lý kho được nâng cao hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Cách nhận biết giá kệ kho chứa hàng


Những bộ kệ chứa hàng hóa nhà kho có nhiệm vụ để hàng số lượng lớn vậy nên kệ sẽ được thiết kế khá vững chắc. Cấu tạo của kệ là chân trụ, mâm kê, có ốc và ke góc hoặc bulong, dùng để liên kết các chi tiết kệ với nhau.

Thường kệ kho sẽ dùng chất liệu sắt thép để sản xuất và chủ yếu là sắt v lỗ hoặc thép hộp làm chân trụ, mâm kệ thường dùng mâm tôn hoa sen hoặc dùng pallet để hàng.

Chiều cao trung bình của kệ từ 1m6 trở lên, độ rộng mâm thường dùng 30cm trở lên, độ dài của kệ từ 1m trở lên.

Đối với kệ kho để hàng nhẹ thường làm từ kệ V lỗ có màu ghi hoặc màu đen, màu trắng sữa, tải trọng của kệ trung bình để dưới 100kg. Loại kệ này có thể tháo rời và vận chuyển dễ dàng hơn so với các kệ kho khác, chi phí của kệ v lỗ đa năng cũng thấp hơn so với những bọ kệ kho khác.


Đối với những chiếc kệ kho chứa hàng trung tải thì kích thước cũng như độ dày của kệ cao hơn so với kệ V lỗ, do đó tải trọng của kệ cũng cao hơn, trung bình từ 100- 200kg/ tầng. Màu kệ hàng trung thường là kệ màu xanh cam và màu trắng.

Mặt hàng tải trọng trung bình thì dùng loại kệ trung tải, đây là giá kệ thiết kế dành cho những majwth hàng không quá nặng nhưng cũng không nhẹ.


Khả năng chịu tải mỗi tầng kệ là 500kg/ sàn, cũng được làm từ sắt sơn tĩnh điện, lắp ráp thông minh nên sử dụng khá linh hoạt. Hiện nay kệ kho hàng trung được dùng nhiều trong các khu công nghiệp, nhà xưởng.

Những chiếc kệ kho chứa hàng nặng sẽ được thiết kế vững chắc, từ kích thước đến tải trọng của kệ cũng cao hơn so với những chiếc kệ kho khác.

Mỗi tầng kệ chứa được trên 1000kg/ sàn, cho nên nhiệm vụ của kệ lưu trữ và bảo quản những hàng hóa có trọng tải và số lượng lớn. Vì để hàng nặng cho nên kết cấu kệ cũng đặc biệt hơn có thanh beam, thanh giằng ngang và giằng chéo, thanh support ... tăng cường sự chắc khỏe cho kệ, nâng cao sự an toàn khi để hàng hóa.


Khi mua kệ chúng ta dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ chọn mẫu kệ có kết cấu đáp ứng được tải trọng, kích thước để hàng hóa. Dựa trên những dấu hiệu trên chúng ta cũng sẽ dễ dàng phân biệt được kệ, chọn kệ cũng nhanh hơn.

Hy vọng qua nội dung này cung cấp cho bạn đọc thông tin bổ ích, các bạn muốn mua giá kệ nhà kho hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Website: Tongkhogiake.com

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »