3 tiêu chí lựa chọn đơn vị làm kệ sắt theo yêu cầu chất lượng

 Hiện nay nhu cầu đặt làm kệ sắt theo yêu cầu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể đặt đơn vị sản xuất cung cấp mẫu kệ với mẫu mã, giá thành, kích thước đa dạng. Để đảm bảo chọn được mẫu kệ ưng ý cả về chất lượng, hiệu quả sử dụng lâu bền thì đừng bỏ những tiêu chí đặt làm kệ theo yêu cầu chất lượng tối ưu nhất.

1. Điểm qua 3 tiêu chí quan trọng khi chọn đơn vị làm kệ sắt theo yêu cầu uy tín

1.1. Chọn đơn vị sản xuất giá kệ uy tín

Tiêu chí đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi đặt làm kệ sắt đó là chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường. Những đơn vị này sẽ có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và gia công kệ sắt. Từ đó sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng giá kệ của bạn. Từ khâu tư vấn, thiết kế, mua hàng, vận chuyển cho đến bảo hành sản phẩm sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Chọn đon vị sản xuất giá kệ uy tín
Chọn đon vị sản xuất giá kệ uy tín

1.2. Chọn đơn vị làm kệ sắt có quy trình làm việc rõ ràng   

Quy trình làm việc rõ ràng sẽ đảm bảo bạn chọn được mẫu kệ ưng ý. Thông thường một đơn vị sản xuất uy tín sẽ có hợp đồng làm việc chi tiết, thông số kỹ thuật, thời gia hoàn thiện,… Sư rõ ràng trong quá trình làm việc sẽ giúp bạn kiểm soát được quá trình sản xuất chi tiết hơn.

Chọn đơn vị làm kệ sắt có quy trình làm việc rõ ràng
Chọn đơn vị làm kệ sắt có quy trình làm việc rõ ràng   

Những đơn vị gia công thường sẽ không đáp ứng được điều này. Và dĩ nhiên, họ không chịu trách nhiệm với bất kỳ lỗi nào xảy ra trong quá trình sử dụng. Hay nói đơn giản là họ sẽ trốn tránh trách nhiệm và không mang đến những giải pháp khắc phục cho khách hàng. 

1.3. Chọn đơn vị làm kệ sắt có báo giá ngay từ đầu

Tại mỗi thời điểm mà giá bán của kệ sắt v lỗ sẽ có sự thay đổi theo giá của nguyên vật liệu đầu vào. Vậy nên để tránh khởi những trường hợp phát sinh, rủi ro không đáng có, tốt nhất bạn nên chọn đơn vị nhận làm kệ sắt theo yêu cầu có báo giá rõ ràng ngay từ đầu. Việc thống nhất giá cả ngay từ đầu sẽ giúp quá trình làm việc được chuyên nghiệp, minh bạch hơn.

3. Đặt làm kệ sắt theo yêu cầu ở đâu uy tín, chất lượng?

Sau khi nắm rõ các tiêu chí chọn đơn vị nhận làm kệ sắt theo yêu cầu thì bạn có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Thị trường giá kệ sôi động như hiện nay không quá khó để bạn chọn được nơi làm kệ ưng ý.

Đặt làm kệ sắt theo yêu cầu ở đâu uy tín, chất lượng?

Đặt làm kệ sắt theo yêu cầu ở đâu uy tín, chất lượng?

Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp đơn vị sản xuất kém chất lượng, hạ giá thật thấp để thu hút khách hàng nhưng chất lượng lại không được như quảng cao khiến khách hàng phân vân trong quá trình chọn lựa của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị làm kệ sắt theo yêu cầu đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì đừng bỏ qua giá kệ Thăng Long – Tổng kho giá kệ hàn đầu Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp kệ kho hàng, giá kệ siêu thị, Thăng Long hiện đã và đang là đối tác làm kệ sắt theo yêu cầu có tên tuổi trên thị trường và được khách hàng tin tưởng hợp tác. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo từ khâu nguyên liệu, gia công sản xuất cho đến cung cấp đến tay của khách hàng. Đặc biệt, kệ có giá bán phải chăng, giá tại kho không qua trung gian.

3. Lời kết

Kệ sắt v lỗ Thăng Long được bảo hành 5 năm, đổi trả 1-1 nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng hơn cả mong đợi cho khách hàng. Hy vọng qua những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn chọn được đơn vị đặt làm kệ sắt uy tín, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »