Ứng dụng phổ biến của móc inox treo phụ kiện


Sử dụng các lọai móc inox treo phụ kiện để trưng bày sản phẩm đang là lựa chọn của rất nhiều cửa hàng kinh doanh, siêu thị. Ưu điểm của thiết bị này là có kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, không tốn nhiều chi phí đầu tư. Đặc biệt là có tình ứng dụng rất cao, cùng Thăng Long điểm qua một số ứng dụng phổ biến nhất.

Ứng dụng của móc treo phụ kiện inox

- Treo đồ trong siêu thị, cửa hàng:


Trong các siêu thị bán lẻ, cửa hàng đồng giá, cửa hàng tạp hóa thường có đa dạng các mặt hàng, nhiều chủng loại khác nhau, đặc biệt là nhiều sản phẩm có kích thước nhỏ và nhẹ. Có thể kể tới như đồ ăn vặt, dầu gội sữa tắm dạng gói, dao kéo, mỹ phẩm, dụng cụ nhà bếp....Nên móc treo là sự lựa chọn hợp lý để phân loại mặt hàng, tiết kiệm diện tích.

- Trưng bày sản phẩm trong shop phụ kiện, cửa hàng điện thoại:


Móc treo phụ kiện không thể thiếu được để treo các loại ốp lưng, dây sạc, tai nghe, bộ pin giúp người mua dễ dàng tham khảo mẫu mã, kiểu dáng, chủ cửa hàng thuận tiện cho việc quản lý, sắp xếp hàng hóa.

- Trong shop thời trang:


Hiện nay các shop quần áo thường tích hợp kinh doanh thêm các phụ kiện thời trang có giá trị nhỏ để tăng lợi nhuận. Vì thế mà móc treo là thiết bị hữu ích để treo phụ kiện như quần áo lót, trang sức, khăn, tất, mũ,... vừa hiệu quả vừa tối ưu không gian.

- Ứng dụng khác:

Ngoài ra, móc treo phụ kiện còn được sử dụng phổ biến trong các siêu thị điện máy, cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng văn phòng phẩm để treo các sản phẩm nhỏ, nhẹ.

Đặc điểm của móc treo phụ kiện Thăng Long

Các loại móc treo phụ kiện tại Thăng Long được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, khả năng hao mòn thấp, không bị gỉ, xuống cấp và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Khách hàng không lo móc bị gãy, hỏng khi treo nhiều sản phẩm.

Chúng tôi cung cấp các kích thước từ nhỏ đến lớn, bao gồm móc dài từ 5cm đến 40cm để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người mua và phù hợp với đặc điểm của mặt hàng cần treo. Đường kính của mỗi móc từ 5mm-1cm đảm bảo độ dày và chắc chắn nhất.



Các mẫu móc inox treo phụ kiện cũng có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, có thể kể tới một số loại phổ biến, tiện lợi, dễ sử dụng nhất là:

+ Móc treo bắn tường

+ Móc treo inox cài lưới

+ Móc treo phụ kiện cài thanh ray

+ Móc treo cài thanh inox

Tất cả các loại móc đều được bảo hành 1 năm và chúng tôi hỗ trợ đổi trả nều sản phẩm có lỗi. Là nhà sản xuất trực tiếp, Thăng Long luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cũng như các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn chưa biết lựa chọn loại móc treo phụ kiện bằng inox nào hợp lý cũng như kích thước thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

***Xem thêm sản phẩm liên quan: Móc treo quần áo inox

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »