Hướng dẫn sử dụng kệ sắt v lỗ thông minh

Giá kệ sắt v lỗ trở nên quen thuộc hiện nay, kệ được sử dụng từ cửa hàng tạp hóa đến các gia đình và nhà kho lớn nhỏ. Được coi là loại kệ lắp ghép đơn giản nên sử dụng kệ dễ dàng, song để khai thác được giá trị tối đa của kệ hãy sử dụng một cách thông minh nhé.

Kệ v lỗ là loại kệ được được thiết kế lắp ráp từ những thanh sắt chữ V lắp ghép với nhau đơn giản và dễ dàng,

Sử dụng kệ sắt v lỗ thông minh đúng cách như thế nào


Ưu điểm của giá kệ sắt v lỗ là sự linh hoạt trong cách lắp ráp cho phép tháp rời và điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ. Vậy nên khi sắp xếp hàng hóa hãy điều chỉnh kích thước của các khoang để hàng cho phù hợp. Ví dụ như thùng hàng to thì để khoảng cách mâm rộng và ngược lại như vậy bạn không phải nhồi nhét hàng lên kệ.




Vì là kệ lắp ghép và dễ bị lỏng ốc nếu bạn để kệ trên mặt phẳng bập bênh, nên chọn mặt phẳng đẹp không có ổ gà hay vịt để lắp kệ. Khi bạn để hàng lên kệ vừa chắc chắn lại không sợ bị bập bênh hàng hóa cũng an toàn hơn.

Mỗi chiếc kệ v lỗ có khả năng chịu tải khác nhau vậy nên khi để đồ lên kệ hãy kiểm tra trước mẫu kệ bạn chọn để được bao nhiêu kg. Sau đó hãy sắp xếp đồ lên kệ như vậy đảm bảo an toàn cho hàng hóa và cả bạn khi sử dụng kệ.

Lắp kệ sắt trong môi trường khô ráo và thông thoáng để giữ cho kệ được bền hơn, hạn chế được tình trạng bị ẩm mốc hay mối mọt han rỉ.


Vệ sinh kệ để hàng thường xuyên cũng là cách để bạn kiểm tra tình trạng của kệ và giữ được tuổi thọ của kệ sắt tốt hơn.

Như vậy thì việc kéo dài tuổi thọ của những chiếc kệ sắt v lỗ này không khó đúng không, chỉ cần chú ý một chút bạn có thể sử dụng kệ được lâu dài hơn.


Hy vọng với chia sẻ này sẽ có ích với các bạn, giúp bạn sử dụng kệ đúng đắn, tổng kho giá kệ là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp lắp ghép kệ sắt để hàng, kệ sắt nhà kho... Đảm bảo được kệ chính hãng giá rẻ đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng sử dụng.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »