Ở đâu có tay đỡ giá kệ đủ loại, đủ kích thước, giá rẻ?

Bạn đang cần tìm mua tay đỡ giá kệ để thiết kế hệ thống kệ trưng bày cho cửa hàng của mình? Vậy nên mua hàng ở đâu sao cho vừa có chất lượng tốt lại vừa có giá thành rẻ, nhiều sự lựa chọn? Bạn đừng quên tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây nhé. 

Sử dụng tay đỡ giá kệ kết hợp với các phụ kiện khác như thanh ray gắn tường và mặt gỗ hoặc mặt kính là giải pháp được nhiều cửa hàng lựa chọn để trưng bày sản phẩm. Thăng Long cung cấp nhiều loại tay đỡ với giá thành rẻ, có sẵn nhiều kích thước tại tổng kho, giao hàng toàn quốc. 

Các loại tay đỡ giá kệ giá rẻ tại Thăng Long

Tay đỡ mặt kính/mặt gỗ bắn trực tiếp

Là dạng tay đỡ giá kệ được thiết kế phần chân đế phẳng, đục lỗ sẵn để khi lắp đặt chỉ cần bắn vít vào mặt tường hoặc mặt phẳng gỗ. Ưu điểm của loại này chính là độ chắc chắn cao, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên độ linh hoạt thấp, khi cần tháo dỡ sẽ mất nhiều thời gian.

- Mã sản phẩm: M32/33

- Kích thước: 20/25/30/35/40cm

- Chất liệu: thép mạ inox chống gỉ

Tay đỡ giá kệ cài thanh ray

Được thiết kế để cài vào các loại thanh ray gắn tường như thanh ray đơn, đôi... Loại tay đỡ này có tính linh hoạt rất cao vì có thể tháo lắp dễ dàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nó cũng có một số dạng khác nhau để mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu. 

- Mã sản phẩm: M32/33CR

- Kích thước: 20/25/30/35/40cm

- Chất liệu: thép mạ inox chống gỉ

Tay đỡ giá kệ cài rãnh

Là mẫu tay đỡ mặt kính/mặt gỗ được thiết kế để cài vào rãnh slatwall giúp trưng bày sản phẩm được đẹp mắt, chuyên nghiệp hơn. Tay đỡ cũng có thể tháo lắp linh hoạt theo nhu cầu, thuận tiện khi sử dụng.

- Mã sản phẩm: M32/33CRN

- Kích thước: 20/25/30/35/40cm

- Chất liệu: thép mạ inox chống gỉ

Vì sao nên mua tay đỡ giá kệ tại Thăng Long?

Nếu bạn muốn mua tay đỡ giá kệ giá rẻ hoặc các vật liệu để thi công giá kệ cho cửa hàng như thanh ray gắn tường, móc treo quần áo, móc treo phụ kiện, cốc đỡ thì bạn hãy đến ngay với Thăng Long. Không chỉ là một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm mà còn có mức giá hợp lý. 

Với chi nhánh trên toàn quốc, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất. Thăng Long giao hàng tận nơi cho dù bạn ở đâu. Đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, vận chuyển lắp đặt hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu.

Mọi thông tin chi tiết đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng:

Thông tin liên hệ và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website:giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)





Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »