Phương án mua giá kệ nhà kho an toàn và giá rẻ

Giá kệ kho trở thành giải pháp tốt nhất trong việc bảo quản hàng hóa cho nhà đầu tư, chúng không chỉ giúp sắp xếp, phân loại mặt hàng khoa học, mà còn tối ưu được cả không gian để hàng... Vậy thì làm sao chúng ta có thể mua được những chiếc kệ kho vừa rẻ lại yên tâm về chất lượng cho việc sử dụng an toàn.

Bởi vì hiện nay có khá nhiều đơn vị bán giá kệ kho hàng nên từ mẫu mã đến giá cả của sản phẩm cạnh tranh cao. Cho nên khi mua kệ cần phải tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm đến địa chỉ bán kệ sao cho uy tín để đảm bảo được kệ bền bỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Với kinh nghiệm kinh doanh kệ sắt để hàng, từ việc trực tiếp sản xuất đến phân phối lắp ghép kệ cho khách hàng trong 10 năm qua. Thăng Long đưa ra những phương án tối ưu nhất giúp bạn co stheer mua được những chiếc kệ kho chứa hàng hóa an toàn và giá thành hợp lý.

Phương an mua kệ kho tốt nhất


- Tìm mua kệ tại địa chỉ uy tín có thương hiệu và đại chỉ cụ thể

Những đơn vị bán kệ làm ăn uy tín sẽ cung cấp địa chỉ cụ thể cho khách hàng để khách hàng yên tâm hoặc có thể đến tận nơi kiểm tra, lựa chọn sản phẩm. Mua kệ tại địa chỉ cụ thể còn tránh được việc bạn mua phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường, tránh mua trung gian và giá thành cao.



- Nói không với sản phẩm kệ thanh lý đa qua sử dụng

Hiện nay giá kệ thanh lý rất được quan tâm vì sản phẩm có giá rẻ lúc đầu chúng ta sẽ nghĩ giá này tiết kiệm được chi phí nhưng có thực sự như vậy hay không?

Bởi nguồn gốc của những chiếc kệ này phần lớn đã qua sử dụng nên ít nhiều kệ sẽ bị các lỗi nhỏ như trầy xước, tróc sơn, kệ không được vững và khỏe... Nên chỉ đáp ứng được nhu cầu để hàng nhẹ trong thời gian ngắn, bạn phải chấp nhận những điều này thì mới có thể mua kệ sử dụng.


- Nên khảo sát mặt bằng đo đạc lên bản thiết kế trước khi mua kệ

Sự chuyên nghiệp trong việc mua giá kệ chính là có bản thiết kế mặt bằng mới đảm bảo bạn chọn chuẩn và chính xác số lượng đến kích thước kệ cho phù hợp với không gian.

- Hãy mua những chiếc giá kệ kho được bảo hành chuyên nghiệp

Vì chúng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, cũng như có thể khắc phục nhanh chóng khi bạn gặp lỗi trong quá trình sử dụng.


Với những lưu ý trên thì chắc chắn khi mua kệ kho hay bất cứ kệ để hàng hay kệ trưng bày nào bạn cũng mua được sản phẩm ưng ý.

Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực giá kệ thì Thăng Long cam kết là đơn vị uy tín nhất để bạn có thể chọn được những chiếc kệ sắt bền đẹp, giá cả hợp lý.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »