Mẫu kệ siêu thị tại Hải Phòng được ưa chuộng nhất

Bạn có thể tìm thấy nhiều nhà cung kệ siêu thị tại Hải Phòng để đáp ứng nhu cầu trưng bày và lưu trữ hàng hóa trong các cửa hàng và siêu thị.

Thăng Long là một nhà cung cấp kệ siêu thị hàng đầu tại Hải Phòng cũng như các tỉnh khác trên cả nước. Thăng Long cung cấp nhiều loại kệ siêu thị khác nhau phục vụ cho nhu cầu trưng bày và lưu trữ hàng hóa trong siêu thị. 

Dưới đây là một số loại kệ siêu thị tại Hải Phòng phổ biến của Thăng Long:

- Kệ siêu thị lưới: Đây là một trong những loại kệ phổ biến nhất trong siêu thị có thiết kế đơn giản. Chúng có khung thép và có thể điều chỉnh độ cao để tạo ra không gian hiển thị linh hoạt.


- Kệ siêu thị tôn đục lỗ: mẫu kệ trưng bày các loại hàng hóa cao cấp giúp cửa hàng trở lên sang trọng. Mẫu kệ này có phần khung chắc chắn, mặt lưng tôn đục lỗ nên giá thành cao hơn loại kệ lưới.



- Kệ siêu thị tôn liền: một loại kệ được làm từ tấm tôn liền mạ kẽm, có khả năng chịu lực tốt và bền bỉ. Loại kệ này thường được sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng, nhà kho và các không gian buôn bán khác. Tấm tôn liền mạ kẽm cung cấp độ bền và độ chắc chắn cao cho kệ.


- Kệ siêu thị treo: Loại kệ này được thiết kế để kết hợp với móc treo treo các sản phẩm như quần áo, khăn, hoặc túi xách. Chúng thường có thanh treo và móc để tiện lợi cho việc trưng bày.



Đây chỉ là một số loại kệ siêu thị phổ biến của Thăng Long, và chúng tôi cũng có thể cung cấp các loại kệ sắt để hàng khác tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »