Những loại kệ kho hàng được sử dụng phổ biến tại Vĩnh Phúc

Có nhiều loại giá kệ kho hàng tại Vĩnh Phúc phổ biến mà bạn có thể tìm thấy. Dưới đây là một số loại kệ kho hàng thông dụng:

1. Kệ chứa hàng pallet (Pallet racking): Đây là loại kệ kho hàng được thiết kế để chứa pallet, thích hợp cho việc lưu trữ hàng hóa có kích thước lớn, nặng và dễ di chuyển bằng xe nâng. Kệ pallet thường được chia thành hai loại chính là kệ pallet có dẫn hướng và kệ pallet không dẫn hướng.

2. Kệ đa năng (Cantilever racking): Đây là loại kệ được sử dụng để lưu trữ các vật phẩm dài, như ống thép, thanh nhôm, gỗ, v.v. Kệ đa năng có cấu trúc chắc chắn và các cánh tay chống được gắn vào cột chính, cho phép dễ dàng tiếp cận và di chuyển các vật phẩm dài.

3. Kệ đôi (Double deep racking): Loại kệ này được thiết kế để lưu trữ hàng hóa pallet theo hàng kép. Các pallet được xếp sâu vào hàng sau hàng, tận dụng không gian lưu trữ mà không cần tăng diện tích sàn.



4. Kệ độ cao (High-rise racking): Đây là loại kệ được sử dụng trong các kho có chiều cao lớn. Kệ độ cao được xây dựng từ các cột chịu tải chính và được thiết kế để chứa pallet hàng hóa.

5. Kệ chứa hàng nhỏ (Shelving): Đây là loại kệ dùng để chứa các hàng hóa nhỏ, như hộp, sản phẩm điện tử, sách, v.v. Kệ chứa hàng nhỏ thường có nhiều kệ nhỏ được xếp chồng lên nhau.

6. Kệ kho hàng nặng (Heavy-duty racking): Loại kệ này được thiết kế để chứa hàng hóa có trọng lượng lớn và khả năng chịu tải cao. Kệ tải trọng nặng thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp, như logictics, sản xuất, và xây dựng.

Đây chỉ là một số ví dụ về loại kệ kho hàng thông dụng tại Vĩnh Phúc. Có nhiều loại kệ khác nhau phù hợp với các nhu cầu lưu trữ và không gian của từng doanh nghiệp.


Thăng Long cung cấp đa dạng các mẫu kệ kho hàng tại Vĩnh Phúc với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh

Ưu điểm của kệ kho hàng Thăng Long

- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng tốt, đạt chuẩn theo yêu cầu

- Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích không gian nhà xưởng

- Nhiều loại kệ với khả năng chịu tải khác nhau phù hợp với yêu cầu lưu trữ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

- Giá thành cạnh tranh, trực tiếp tại nhà máy

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, khảo sát và thiết kế mặt bằng miễn phí

Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ kho hàng tại Vĩnh Phúc hay các tỉnh thành khác vui lòng liên hệ để được báo giá sớm nhất

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://tongkhogiake.com/

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

>>> xem thêm: http://www.giakethanglong.com/2023/06/Dia-chi-ban-ke-sat-da-nang-gia-re-o-Ha-Noi.html
Previous
Next Post »