Mẫu kệ trưng bày đồ lưu niệm phù hợp trong cửa hàng

Kệ trưng bày đồ lưu niệm là một phần quan trọng trong việc trưng bày và bảo quản các đồ lưu niệm, vật phẩm kỷ niệm, hoặc các món quà có giá trị tinh thần mà bạn muốn giữ lại trong nhà hoặc cửa hàng.

Khi chọn kệ trưng bày đồ lưu niệm bạn nên chọn kệ có thiết kế và kích thước phù hợp với không gian bạn có. Có nhiều loại kệ trưng bày có sẵn trên thị trường, từ kệ đứng độc lập cho đến kệ gắn tường. Hãy chọn kệ có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nội thất của bạn.

Kệ sắt trưng bày đồ lưu niệm là một lựa chọn phổ biến do chúng có tính cứng cáp và độ bền cao. Dưới đây là một số loại kệ sắt trưng bày đồ lưu niệm mà bạn có thể xem xét:

1. Kệ móc treo phụ kiện



Kệ móc treo phụ kiện là một giải pháp tốt để tổ chức và trưng bày các phụ kiện như nơ, dây chuyền, vòng cổ, bông tai, kính mát, mũ, hoặc bất kỳ vật phẩm nhỏ khác mà bạn muốn dễ dàng tìm kiếm.

Kệ này có thể thiết kế đứng độc lập hoặc treo tường tùy theo thiết kế cửa hàng.

2. Kệ siêu thị trưng bày đồ lưu niệm



Kệ siêu thị trưng bày đồ lưu niệm là các bộ kệ được sử dụng trong các cửa hàng và siêu thị để trưng bày và quảng cáo đồ lưu niệm và sản phẩm kỷ niệm. Các kệ này được thiết kế để tạo điểm nổi bật trong cửa hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng đối với các sản phẩm đặc biệt.

3. Kệ đa năng trưng bày đồ lưu niệm



Kệ đa năng trưng bày đồ lưu niệm là một loại kệ linh hoạt có thể sử dụng để trưng bày và tổ chức đồ lưu niệm cũng như các vật phẩm khác trong nhiều cách khác nhau.

Kệ đa năng có nhiều tầng cho phép bạn trưng bày đồ lưu niệm ở nhiều mức độ khác nhau. Bạn có thể sắp xếp các món đồ lưu niệm theo kích thước và ưu tiên trên từng tầng.

Hi vọng những chia sẻ trên bạn có thể tìm cho mình được một mẫu kệ trưng bày đồ lưu niệm phù hợp với cửa hàng của mình. 

Nếu bạn có nhu cầu mua kệ trưng bày lưu niệm hay cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://tongkhogiake.com/

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »