5 lý do bạn nên mua kệ trung tải Thăng Long

Kệ trung tải Thăng Long một thương hiệu không còn xa lạ trên thị trường giá kệ Việt Nam cả về chất lượng giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp kệ kho nhiều năm kinh nghiệm, kệ trung tải Thăng Long uy tín, chất lượng, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của Châu Âu với giá cả tốt nhất hàng đầu tại Việt Nam. Vì thế chúng tôi hiện là đối tác cung câp và lắp đặt kệ hạng trung cho nhiều khách hàng và đối tác trên cả nước như: tập đoàn VIETTEL, ngân hàng VIETCOMBANK, Tổng cục dự trữ quốc gia, .... và nhận được sự đánh giá cao về chất lượng và giá thành.

Kệ trung tải Thăng Long có những công dụng gì?

  • Kệ kho trung tải giúp cho kho hàng được sắp xếp ngăn nắp, khoa học giúp tối ưu không gian, tiết tiết kiệm không gian kho hàng, giúp việc quản lý kho cũng như xuất nhập rất thuận tiện và nhanh chóng, mang lại hiệu quả làm việc cao.
  • Sử dụng giá kệ hạng trung sẽ giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng kho, chi phí mở rộng không gian kho hàng, tiết kiệm đến 60% mặt bằng kho so với không sử dụng giá kệ.
  • Đảm bảo hàng hóa trong kho luôn thông thoáng, được bảo quản tốt nhất, không bị hư hỏng, ẩm ướt, phù hợp với khí hậu ẩm ướt của Việt Nam nhất là với các mặt hàng đòi hỏi các yêu cầu cao về an toàn như dược mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, lương thực thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng….
  • Thời gian sử dụng cao, tuổi thọ có thể lên đến 10 hoặc 20 năm.
  • Toàn bộ hệ thống giá kệ được liên kết với nhau bằng bulong, thuận tiện cho việc tháo lắp, di chuyển và thay đổi khoảng cách mâm tầng, điều chỉnh phù hợp với mặt hàng lưu trữ và nhu cầu sử dụng mà hoàn toàn không mất một khoản chi phí nào.



5 lý do nhất định bạn nên mua kệ trung tải Thăng Long


Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, lành nghề và am hiểu kỹ thuật đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng những mẫu kệ có công năng tối ưu, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu lắp đặt và lưu trữ hàng hóa. Khi mua kệ trung tải ở Thăng Long, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

  • Quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu Âu, kiểm tra nghiêm ngặt ngay từ khâu chọn nguyên liệu ra thành phẩm đến lưu kho và xuất xưởng đảm bảo chất lượng cao.
  • Vì là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp, kệ trung tải tại Thăng Long đảm bảo có giá bán hợp lý nhất, khách hàng sẽ được mua giá gốc tại nhà máy.
  • Toàn bộ giá kệ được phun sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống hoen gỉ, chống tác động từ môi trường, chống cháy nổ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Tư vấn và thiết kế mặt bằng miễn phí, bảo hành 5 năm cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí toàn quốc.
Ngoài những lý do tuyệt vời trên, toàn bộ các sản phẩm kệ trung tải  được tạo thành từ sắt thép, ván theo tiêu chuẩn ngành kệ để đẩm bảo độ bền cao, kết cấu vững chắc, dễ dàng mở rộng, thu hẹp khu vực lưu trữ trong kho hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo hỗ trợ khách hàng 24/24.
Qúy khách có nhu cầu mua kệ kho trung tải Thăng Long vui lòng liên hệ với chúng tôi, địa chỉ uy tín tin cậy cung cấp kệ kho công nghiệp bền tiêu chuẩn cao.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).




Previous
Next Post »