3 tiêu chí quan trọng nhất khi mua kệ siêu thị

Thăng Long gửi đến quý khách hàng 3 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua kệ siêu thị để trưng bày hang hóa sản phẩm.

Với những công dụng của giá kệ siêu thị như vậy thì đối với cửa hàng, siêu thị việc lựa chọn giá kệ siêu thị đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt là điều vô cùng quan trọng. Vậy dựa vào tiêu chuẩn nào để khách hàng có thể đánh giá được giá kệ siêu thị chuẩn về chất lượng và đạt yêu cầu giúp trưng bày tối ưu hàng hóa .

Sau đây kệ siêu thị Thăng Long xin đưa ra các tiêu chuẩn để đánh giá được giá kệ siêu thị chuẩn về chất lượng.


3 tiêu chí bạn cần biết khi mua kệ siêu thị

Chất liệu làm nên kệ 

Bất kỳ một sản phẩm nào làm ra thì chất liệu làm ra chúng là rất quan trọng, nó quyết định được độ bền tuổi thọ của sản phẩm đó. Kệ siêu thị cũng vậy, ngày nay có rất nhiều loại kệ siêu thị được làm từ các loại chất liệu khác nhau như : làm bằng gỗ, làm bằng thép, làm bằng sắt V lỗ, bằng sắt hay bằng inox chống ghỉ … tùy vào tính chất đặc trưng của từng loại sản phẩm hàng hóa muốn trưng bày mà ta có thể chọn các loại kệ được làm từ các chất liệu khác nhau cho phù hợp.

Trọng tải hay khả năng chịu tải của kệ 

Một kệ siêu thị được đánh giá là chất lượng thì ngoài 2 tiêu chí trên thì sức chịu lực cũng rất quan trọng, vì là dùng để bày đặt hàng hóa nên trọng tải sức chịu lực của kệ phải tốt, phải đảm bảo rằng với mức ngưỡng trọng tải cho phép kệ không bị sệ, yếu …

Thiết kế mẫu mã kệ siêu thị

Có rất nhiều mẫu thiết kế dành cho giá kệ siêu thị như kệ siêu thị như kệ siêu thị tôn đục lỗ, kệ siêu thị tôn liền, kệ siêu thị lưng lưới. Với mỗi loại thiết kế có ưu nhược điểm riêng nên để chọn được mẫu kệ phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu mục đích và chi phí sử dụng. Ngoài ra thiêt kế còn phụ thuộc vào hàng hóa đặc trưng như : thực phẩm, đồ khô, bánh kẹo, trưng bày mỹ giá kệ Thăng Long phẩm, hoa quả …

Ngoài các tiêu chí chính trên ra thì còn có một yếu tố rất được người sử dụng quan tâm, đó chính là xuất xứ giá kệ siêu thị. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống siêu thị bán lẻ nên thiết bị giá kệ siêu thị được nhiều nhà đầu tư sản xuất. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn những nơi sản xuất có tên tuổi cũng như lâu năm trong nghề để đảm bảo rằng kệ siêu thị mà bạn chọn có chất lượng tốt như Thăng Long là một ví dụ điển hình.

Thăng Long địa chỉ bán kệ siêu thị uy tín chất lượng giá rẻ

Công ty CP Đầu tư và Trang thiết bị Thăng Long có 10 năm phát triển, thương hiệu giá kệ Thăng Long đã khẳng định được năng lực và mang đến uy tín của mình.

+ Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo độ bền cao vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

+ Có nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với từng mặt bằng và diện tích.

+ Vì được cung cấp trực tiếp tại xưởng không trung gian nên sẽ bán với giá gốc.

+ Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm.

+ Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đo đạc, khảo sát trực tiếp tận nơi để được báo giá nhanh nhất.

+ Hỗ trợ phí vận chuyển trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với dây chuyền sản xuấthiện đại, sử dụng công nghệ cao, áp dụng những quy trình thiết kế tiên tiến nhất, tạo ra những mặt hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao và phân phối đúng tiến độ theo hợp đồng cho khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua kệ siêu thị đảm bảo chất lượng trên toàn quốc các bạn tham khảo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »