Đặt làm kệ tam cấp thông minh linh hoạt, giá tốt nhất

Giá kệ Thăng Long cung cấp kệ tam cấp hay còn gọi là kệ sắt bậc thang với kích thước đa dạng, màu sắc đáp ứng nhiều mục đích khác nhau tùy theo mong muốn của khách hàng.

Kệ sắt bậc thang là mẫu kệ được làm từ sắt v lỗ có kiểu dáng hình bậc thang, các tầng mâm xếp tầng từ thấp đến cao theo kiểu tăng dần độc đáo. Với ưu điểm là đa năng, kệ sắt bậc thang này có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong từ lưu trữ hàng hóa, trưng bày các loại mặt hàng như chậu cây cảnh, rau củ, hoa quả, hoặc lắp đặt trong các nhà kho có diện tích hạn chế nhằm đảm bảo sức chịu tải trọng lớn, độ bền và mang đến không gian tinh tế, hiện đại hơn.

Bài viết dưới đây Thăng Long giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin chi tiết nhất về kệ tam cấp.

Kích thước và thông số kỹ thuật của kệ tam cấp

+ Chiều cao: 1m, 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 3m

+ Chiều dài: 1m, 1m2

+ Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm

+ Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp

+ Tải trọng: 200 - 500kg/ tầng

+ Màu sắc: trắng, ghi, đen hoặc theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài các kích thước tiêu chuẩn trên, khách hàng có thể đặt kệ v lỗ theo kích thước phi tiêu chuẩn tùy vào nhu cầu sử dụng và mặt hàng trưng bày của mình để đáp ứng khả năng sử dụng linh hoạt.



Uư điểm của kệ sắt bậc thang hay kệ tam cấp 

Được làm từ những thanh sắt v lỗ, mâm sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống cháy nổ, chống mối mọt, chống oxy hóa thích nghi với nhiều môi trường. Kệđảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài, thường là có thể sử dụng mãi mãi.

  • Các chi tiết của kệ sắt bậc thang đều tháo rời lắp ghép, liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít dễ dàng trong việc lắp đặt mà không mất nhiều thời gian.
  • Với tính lắp ghép kệ tam cấp giúp việc di chuyển và lắp đặt linh hoạt, không phải bắn vít hay khoan tường làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Việc điều chỉnh khoảng cách mâm tầng cũng trở nên nhanh gọn hơn rát nhiều.
  • Tận dụng được không gian, tối ưu được điện tích để hàng
  • Linh hoạt thêm bớt tầng mâm được theo nhu cầu và mục đích trưng bày
Với những ưu điểm và tính năng của kệ bậc thang, nếu quý khách muốn mua kệ sắt tam cấp liên hệ với giá kệ Thăng Long địa chỉ tổng kho sản xuất, nhận đặt làm kệ quảng cáo theo yêu cầu với chất lượng tốt cùng giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín và giá rẻ. 



Previous
Next Post »