Tổng hợp mẫu kệ treo quần áo 2 tầng bán chạy nhất hiện nay

Kệ treo quần áo 2 tầng là một trong những mẫu kệ thời trang đẹp bán chạy nhất thị trường hiện nay bởi tính linh hoạt và ưu điểm vời.

Giá kệ treo đồ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các shop thời trang và hiện nay mẫu kệ treo quần áo 2 tầng đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người. 

Trên thị trường có vô vàn giá kệ treo đồ nhưng kệ thời trang 2 tầng lại là thiết bị được ưa chuộng và bán chạy nhất. Đây là mẫu kệ có nhiều ưu điểm như về thiết kế nên phù hợp treo nhiều mẫu quần áo, cách thiết kế kệ rất tinh tế và hiện đại, theo kiểu dáng đơn giản  Kết cấu lắp đặt kệ linh hoạt nên rất dễ sử dụng, phù hợp với tính chất vận chuyển thay đổi vị trí thường xuyên. Kệ thường được làm từ chất liệu kim loại sắt và phun sơn tĩnh điện nên rất bền, đảm bảo sử dụng được lâu không lo ngại vấn đề han gỉ hoặc là mối mọt. Tải trọng của kệ treo quần áo khung cong rất tốt, giúp người dùng treo được nhiều quần áo.

Mẫu kệ treo quần áo 2 tầng nào bán chạy nhất  

Kệ treo quần áo 2 tầng dạng chữ A

Đây là mẫu kệ treo quần áo phù hợp với những cửa hàng có diện tích nhỏ, số lượng hàng hóa không nhiều. Giá treo quần áo 2 tầng chữ A thường được dùng để trưng bày các sản phẩm váy, áo. Phần khung kệ được làm từ sắt sơn tĩnh diên bền bỉ theo thời gian. Phần chân của kệ có thể dùng để bày trí thêm những sản phẩm nhỏ khác như giày, thắt lưng, ví,… để không gian cửa hàng thêm gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.

 Kệ ống nước treo quần áo 2 tầng

Thiết kế từ những ống nước sắt sơn tĩnh điện, kệ treo quần áo shop 2 tầng này là mẫu thiết kế độc đáo được rất nhiều shop quần áo lựa chọn. Các chi tiết của kệ có kết cấu lắp ghép, kiểu dáng gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt mang đến phong cách độc đáo cho shop của bạn. Với 2 thanh ngang treo đồ giúp tiết kiệm không gian hoàn hảo hơn.

Kệ treo quần áo 2 tầng có mặt gỗ

Nếu bạn muốn tìm kiếm mẫu giá kệ treo 2 tầng vừa có thể treo quần áo trên 2 tầng kệ mà vừa có thể trưng bày phụ kiện trên cùng một diện tích để tiết kiệm không gian tối ưu nhất thì mẫu khung treo quần áo 2 tầng có mặt gỗ này là gợi ý không thể bỏ qua. Ngoài để trưng bày quần áo, mặt gỗ của mẫu kệ này còn được sử dụng để trang trí đặt bình hoa, cây cảnh làm cho không gian treo đồ nổi bật và bắt mắt hơn.

Kệ 2 tầng treo hình chữ Z

Sở hữu kiểu dáng sang trọng, khác biệt với những mẫu kệ 2 tầng treo quần áo thông thường, mẫu kệ treo hình chữ Z này sẽ là điểm nhấn giúp trang trí làm mới cho không gian shop ấn tượng và thu hút khách hàng. Kệ có thiết kế 2 tầng treo sole nhau để treo quần áo ở những vị trí xung quanh tường cho shop thời trang.

Sào treo quần áo 2 tầng hình chữ nhật

Thiết kế dạng khung hình hộp chữ nhật, có 2 tầng treo quần áo và 2 mặt gỗ hoặc sàn tôn, mẫu kệ treo quần áo này được các chủ shop yêu thích để lắp đặt cho cửa hàng của mình. Bạn có thể vừa treo đồ trên các thanh kệ vừa sắp xếp các bộ quần áo gấp lên mặt gỗ, hoặc để phụ kiện túi xách, giày dép lên sàn gỗ của giàn treo để tận dụng không gian và giúp cửa hàng thêm phần nổi bật.


Kệ treo quần áo 2 tầng mái vòm

Với thiết kế phần khung mái vòm cong ra ngoài tạo ra sự mới mẻ cho không gian trưng bày của cửa hàng thời trang. Điểm ấn tượng của mẫu khung kệ này có thể tận dung tối đa tối đa không gian trên tường để treo đồ vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tạo sự ngăn nắp gọn gàng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn đồ.

Giá kệ Thăng Long sản xuất mẫu giá kệ treo quần áo 2 tầng giá rẻ

Là đơn đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và cung cấp giá kệ để quần áo uy tín trên thị trường, Thăng Long luôn là địa chỉ mua giá treo quần áo 2 tầng được các chủ shop tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi đã setup thành công cho rất nhiều shop thời trang có tiếng trên toàn quốc. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng giá kệ của khách hàng, Thăng Long luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những mẫu giá kệ treo quần áo đảm bảo:

· Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, cập nhật những xu hướng mới nhất góp phần mang đến không gian bán hàng chuyên nghiệp và thẩm mỹ.

· Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện độ bền cao, khả năng chịu tải trọng lớn.

· Chế độ bảo bảo hành 3 năm, hỗ trợ đổi trả và dịch vụ hậu mãi lâu dài.

· Hỗ trợ thiết kế mặt bằng 2D, 3D giúp đưa ra phương án trưng bày tối ưu nhất.

· Nhận thiết kế giá kệ theo yêu cầu của khách hàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

· Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giá treo quần áo 2 tầng phù hợp với cửa hàng thời trang của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kệ thời trang hoặc các mẫu kệ treo quần áo,  kệ để hàng, móc treo phụ kiện,chất lượng để trang bị cho cửa hàng của mình, hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn nhân viên tư vấn và báo giá miễn phí nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.


Previous
Next Post »